xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชสั่งมา100% "ชนาธิป" เผยคำพูดกุนซือ "ฟรอนตาเล่"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แม้ว่า "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย จะมีเวลาอยู่ในสนาม 58 นาที เกมที่ นำทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกเสมอ กัมบะ โอซาก้า 2-2 ศึกฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2022 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

ส่งผลให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แข่งขัน 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน เท่ากับ จ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส แต่ประตูได้เสียเป็นรอง

โดย ชนาธิป กล่าวหลังจบเกมว่า "การที่ลงเล่นติดต่อกัน แน่นอนว่าพวกเรามีอาการเหนื่อยแน่นอน แต่การเหนื่อยของพวกเรา เราก็ต้องพยายามสู้ แม้ว่าเราจะเหนื่อยแค่ไหน แต่สุดท้ายเราก็สู้ และไม่ยอมแพ้ง่ายๆครับ"

"สำหรับผลงานของผมวันนี้ โค้ชก็บอกว่าอยากให้ผมสร้างโอกาสกับเกมรุกให้มากที่สุด แล้วก็พยายามมีส่วนร่วมกับเกมรุกให้มาก แน่นอนว่าผมเองก็พยายามทำตามในสิ่งที่โค้ชบอก และพยายามเล่นให้เป็นตัวเองมากที่สุด วันนี้ก็รู้สึกดีที่มีส่วนร่วมกับเกมครับ"

"ตลอดการย้ายมาร่วมทีม 1 เดือนกว่าๆ และผ่านไป 5 เกม ผมมองว่าในทุกๆที่ที่เราไปมันย่อมมีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นระบบ และวิธีการเล่นในแต่ละทีมที่โค้ชต้องการก็ต่างกัน ซึ่งผมเองก็ต้องพยายามปรับให้เข้ากับเพื่อนๆ สุดท้ายแล้วการปรับเข้าหากันเวลาเล่นดัวยกันมันจะทำให้เรารู้กันมากขึ้น ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเราปรับตัวได้ดีขึ้นมากกว่าในช่วงแรก และรู้คอนเซปต์ของทีมว่าทีมต้องการอะไร"

สำหรับนัดต่อไป คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะเปิดบ้านพบกับ นาโงย่า แกรมปัส ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


กำลังโหลดความคิดเห็น