xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป" มีคำตอบ!! ทำไมโดนเปลี่ยนตัวนาที 60 ตลอด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังจบการแข่งขันฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2022 นัดที่ 3 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดบ้านแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565

ส่งผลให้ ฟรอนตาเล่ มี 6 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด ก้าวไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวถึงเกมล่าสุดที่ตนมีส่วนลงสนามจนถึงนาทีที่ 62 ว่า

“ผมว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ดี ดีใจที่ทีมได้ 3 แต้ม แต่ผมว่าครึ่งหลังเราอาจจะผ่อนเกมลงหน่อย เกือบจะมีเสียประตู เราต้องปรับปรุงในครึ่งหลัง ซึ่งครึ่งแรกเราทำได้ดี แต่ว่าครึ่งหลังเราค่อนข้างที่จะแผ่วไป”

“การเล่นในสไตล์ของ ฟรอนตาเล่ ผมว่ามันต้องใช้เวลา เพราะทีมของเราเล่นในสไตล์แบบผสมผสาน เล่นบอลแบบมีการขยับ 1-2 อาจจะมีบางจังหวะที่พลาดกันอยู่บ้าง ก็ต้องพัฒนากันต่อไป พวกเราก็ซ้อมกันอยู่ทุกวัน เราจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆครับ เพราะว่าสไตล์ของ ฟรอนตาเล่ คือพวกเราต้องเป็นที่ 1 ในทุกๆเกมให้ได้ครับ”

“การได้ลงเล่นประมาณ 60 นาที ทั้ง 4 เกมที่ผ่านมา ผมว่ามันอยู่ที่จังหวะเกม และในครึ่งหลังผมว่า ผมอาจจะยังไม่มีแรงที่จะช่วยเพื่อนได้มากพอ ซึ่งแน่นอนโค้ชก็คุยกับเราตลอด ว่าที่เปลี่ยนเพราะไม่ใช่ว่าเราเล่นไม่ดี แต่โค้ชต้องการคนที่คอยไปเล่นเกมรับให้มากขึ้นครับ”

สำหรับศึกฟุตบอลเจลีก นัดต่อไป คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะเปิดบ้านพบกับ อูราวะ เรด ไดมอนด์ส ในวันที่พุธที่ 2 มีนาคม 2565 เวลา 17.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น