xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป" ยังเงียบ "คาวาซากิ" เกือบตาย ไล่เจ๊า "กัมบะ" ทดเจ็บ 2-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้โอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรกอย่างต่อเนื่อง โดยต้นสังกัด คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ เกือบเอาตัวไม่รอด ไล่ตามตีเสมอ กัมบะ โอซาก้า ช่วงทดเจ็บ 2-2 คว้าหนึ่งแต้ม

ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ กัมบะ โอซากา เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย ยังคงได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกอย่างต่อเนื่อง ประสานงานในเกมรุกร่วมกับ เลอันโดร ดามิเยา ไดยะ โทโนะ และเคอิ ชิเน็น

ปรากฎว่าเกมนี้ กัมบะ โอซากา ออกสตาร์ทในครึ่งแรกได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำทีมเยือนไปก่อน 1-0 จาก ยูกิ ยามาโมโตะ ในนาทีที่ 34 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถูกถอดออกในนาทีที่ 58 และส่ง คาซึกิ โคซึกะ ลงมาเล่นแทน และก็เป็น คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ที่โหมบุกอย่างหนัก จนมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก เทน มิยากิ น.75

อย่างไรก็ตาม กัมบะ โอซาก้า โดนตีเสมอไม่นาน ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จาก โคซึเกะ โอโนเสะ ในนาทีที่ 77

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+5 คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 2-2 จาก เลอันโดร ดามิเยา และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

จากผลเสมอดังกล่าวทำให้ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ มี 10 แต้ม จาก 5 นัด โดน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูง มี 10 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ขณที่ กัมบะ โอซาก้า รั้งอันดับ 9 มี 4 แต้ม จาก 3 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น