xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" ขาดแข้งชุดใหญ่ 17 คน ร้องเลื่อนเตะ "เอฟเวอร์ตัน" ซ้ำสอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี ร้องขอพรีเมียร์ ลีก เลื่อนเกมพบ เอฟเวอร์ตัน หลังเหลือนักเตะเอาท์ฟิลด์ชุดใหญ่ (ไม่ใช่ผู้รักษาประตู) แค่ 8 คน ลงเตะเอฟเอ คัพ รอบ 3 พบ วัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ผ่านมา (8 ม.ค.)

"เดอะ ฟ็อกซ์" ขาดนักเตะระดับซีเนียร์ 17 คน ด้วยสาเหตุอาการบาดเจ็บ, ป่วย และติดภารกิจทีมชาติ โดย เคเลชี อิเฮียนาโช, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี, แดเนียล อมาร์ตีย์ และ นัมปาลิส เมนดี เดินทางลุยศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ 2021 ที่ประเทศแคเมอรูน และเหลือเวลาเตรียมทีมราว 72 ชั่วโมง ก่อนเยือนถิ่นกูดิสัน ปาร์ก

โปรแกรมเดิมซึ่งกำหนดไว้ วันที่ 19 ธันวาคม ถูกเลื่อนมาแล้วครั้งหนึ่ง เนื่องจาก เลสเตอร์ฯ เผชิญปัญหา โควิด-19 ระบาดภายในทีม

พรีเมียร์ ลีก ตั้งกฎไว้ว่า ทุกสโมสรต้องมีผู้เล่นเอาท์ฟิลด์อย่างน้อย 13 คน กับ ผู้รักษาประตู 1 คน เพื่อแข่งขัน

อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ เซลติก กล่าว "เรากำลังมีปัญหาทั้งจำนวนนักเตะ และความสมศักดิ์ศรีของกทารแข่งขัน เราจะประเมินสถานการณ์ต่อว่าเป็นอย่างไร"

"คุณเห็นรายชื่อนักเตะ และสภาพทีมของเราในเกมพบ วัตฟอร์ด แล้ว ดังนั้นเราต้องพิจารณาว่า สถานการณ์ของเราเป็นอย่างไร ในแง่ของนักเตะ แล้วค่อยเริ่มจากจุดนั้น"

"สุนัขจิ้งจอก" น่าจะปราศจากขุนพลตัวหลัก หากการแข่งขันดำเนินตามปกติ ได้แก่ เจมี วาร์ดี, จอนนี อีแวนส์, ทิโมธี คาสตาเญ และนอกเหนือจาก แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวาร ซึ่งถูกพักในเกมชนะ วัตฟอร์ด 4-1 บนม้านั่งสำรอง ไม่มีนักเตะชุดใหญ่เลย

"เราใส่ชื่อนักเตะทีมเยาวชน 10 คน มันเป็นบททดสอบที่ดีมากสำหรับการเจอทีมระดับ พรีเมียร์ ลีก มันเป็นเกมที่ยาก และผมยินดีมากที่เราเล่นได้ตามมาตรฐาน" บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น