xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เหน็บ “พรีเมียร์ ลีก” เห็น TV เป็นใหญ่ ปัดคำขอเลื่อนแข่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี เกรง พรีเมียร์ ลีก เผชิญแรงกดดันจาก เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด เพื่อให้การแข่งขันดำเนินต่อ หลังถูกปฏิเสธคำขอเลื่อนแมตช์

เลสเตอร์ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องการเลื่อนโปรแกรมฟาดแข้งเดิม คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม หลังเกิด โควิด-19 ระบาด แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

เกมระหว่าง เบรนต์ฟอร์ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (14 ธ.ค.) ถูกยกเลิก เนื่องจาก ไวรัสโคโรนา ระบาดภายในของ ทีมเยือน และ สเปอร์ส พบ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน สุดสัปดาห์ที่แล้ว (12 ธ.ค.) ถูกเลื่อนด้วยเหตุผลเดียวกัน

กระทั่งล่าสุด โปรแกรม เบิร์นลีย์ พบ วัตฟอร์ด คืนวันพุธที่ผ่านมา (15 ธ.ค.) ถูกยกเลิกก่อนคิกออฟประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง แต่คำขออื่นๆ ตกไป เพื่อไม่ให้เกิดการเลื่อนแข่งขันมากเกินไป

บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความเห็นกรณี ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ ลีก มีผลต่อการกำหนดท่าทีของลีก “ใช่ ผมค่อนข้างมั่นใจว่ามีเหตุผล”

“ส่วนของนักเตะ, ผู้จัดการทีม และโค้ช เราต้องการลงเล่นครบทุกเกม แต่สิ่งสำคัญสุด คือ สุขภาพของนักเตะ หากคุณมีนักเตะที่สามารถใช้งานได้ครบถ้วน คุณจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่า”

ขณะเดียวกัน อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ เซลติก เชื่อว่าสโมสรทรงอิทธิพลมากกว่า ระดับพรีเมียร์ ลีก จะได้รับการปฏิบัติที่แตกต่าง เนื่องจากตนขาดผู้เล่น 11 คน (บางส่วนติดโควิด-19) รับมือ “ไก่เดือยทอง”

ด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ท็อตแนม ยังเกิดอาการหัวเสีย กรณีสโมสรสามารถเลื่อนเกมพบ เลสเตอร์ เพื่อลงเตะ ยูฟา ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดตกค้าง พบ แรนส์ ซึ่งถูกเลื่อนเนื่องจากปัญหา โควิด-19
กำลังโหลดความคิดเห็น