xs
xsm
sm
md
lg

T100•S เหล็กระดับทัวร์ ที่ให้ความเร็วสูงกว่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ชุดเหล็ก Titleist T100•S รุ่นใหม่ ให้ความรู้สึกหนักแน่นของเหล็กฟอร์จทั้งชิ้น รูปทรงที่ผู้เล่นในทัวร์ชื่นชอบ ฐานด้านล่างที่เล่นได้หลากหลายยิ่งขึ้น และวิถีลูกที่แม่นยำ มีองศาหน้าไม้ที่ชันกว่า T100 สององศา ด้วยโครงสร้างรองรับที่ด้านหลังนวัตกรรมใหม่ และมีการเจาะช่องที่ด้านหลัง ช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟ และมุมเหินของลูก ในขณะที่ยังคงความรู้สึกที่หนักแน่นขณะปะทะลูก ประสิทธิภาพในการควบคุมที่แม่นยำ และพลังในการหยุดลูก

ด้วยทังสเตนที่มีความหนาแน่นมากขึ้น (D18) และกระบวนการประสานเนื้องานที่ใช้ในงานอากาศยาน ทำให้เหล็ก T100•S มีตำแหน่งของจุด CG ที่เหมาะสมและแม่นยำ และการออกแบบช่องที่ด้านหลัง ช่วยลดน้ำหนักที่ส่วนหลัง ย้ายไปวางในตำแหน่งที่เหมาะสม ทำให้จุด CG ต่ำลง ให้วิถีลูกที่สูงขึ้น นอกจากนี้ ใบเหล็กยังมีค่า MOI สูง ช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟ รวมถึงความรู้สึกที่หนักแน่นแบบเหล็กฟอร์จทั้งชิ้น

หน้าเหล็กของ T100•S รุ่นใหม่ มีโครงสร้างแบบชิ้นเดียวไร้รอยต่อทั้งหน้าไม้ จนไปถึงขอบล่างด้านหน้า พร้อมโครงสร้างรองรับที่ด้านหลังของหน้าไม้ ให้ความแม่นยำที่แตกต่าง ช่องว่างด้านหลังใบเหล็กเป็นแบบสองตำแหน่ง ผลิตด้วยกระบวนการฟอร์จ หน้าเหล็กของเหล็ก 3 ถึงเหล็ก 7 ได้รับการออกแบบใหม่ ช่วยให้สร้างสปินได้สูงยิ่งขึ้น ให้วิถีลูกที่ดีขึ้น และประสิทธิภาพในการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น ในขณะที่เหล็ก 8-W เป็นเหล็กฟอร์จแบบชิ้นเดียว ทำจากเหล็กคาร์บอน 1025 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082




กำลังโหลดความคิดเห็น