xs
xsm
sm
md
lg

XXIO REBOUND DRIVE เพิ่มความแม่นยำและนุ่มนวล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



XXIO REBOUND DRIVE ลูกกอล์ฟที่มาพร้อมประสิทธิภาพรอบด้านตั้งแต่ทีออฟถึงบนกรีน พร้อมระยะทางที่โดดเด่น กับโครงสร้าง REBOUND FRAME แบบ 3 ชั้น เอกสิทธิ์เฉพาะ XXIO ที่เปลือกนอกและแกนกลางมีความอ่อนนุ่ม และคั่นด้วยชั้นกลางที่มีความแข็ง เพื่อช่วยสร้างความยืดหยุ่นที่เหมาะสมสำหรับแต่ละช็อตการตี ทำให้ลูกมีความเร็วที่สูงขึ้นและให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลเมื่อสัมผัสกับหน้าไม้

นวัตกรรมใหม่ของเปลือกนอกที่มีการผสมผสานระหว่างความนุ่มนวลและความยืดหยุ่น (Flex zone - Super soft RB cover) ชั้นกลางที่มีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งมีคุณสมบัติของความแข็งและยืดหยุ่นมากขี้น (Rigid zone - High resilient RB mid layer) ส่วนแกนกลางขนาดใหญ่ที่ให้ความยืดหยุ่นสูง ซึ่งจะช่วยซึมซับพลังงานที่มากขึ้น (Flex zone- Fast layer core) ส่งผลให้ลูกลอยออกไปได้ตรงและไกลขึ้นพร้อมความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม การสปินของลูกรอบกรีนในระดับ Mid-HIGH พร้อมความรู้สึกที่นุ่มนวล

ด้วยแนวเส้นเล็ง 2.0 ที่ได้มีการพัฒนาขึ้น เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟสามารถจัดวางตำแหน่งในการพัตต์ได้อย่างง่ายดาย เพิ่มความแม่นยำ และความรู้สึกที่นุ่มนวลในการพัตต์ วางตลาด 3 สี ได้แก่ White, Premium Pink และ White X mark Edition)






กำลังโหลดความคิดเห็น