xs
xsm
sm
md
lg

Pro V1 และ Pro V1x RCT ลูกกอล์ฟนวัตกรรมเทคโนโลยีจับด้วยเรดาร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Titleist แนะนำลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x RCT ถูกออกแบบเฉพาะสำหรับเทคโนโลยีจับด้วยเรดาร์ (Radar Capture Technology: RCT) พัฒนาขึ้นโดยทีมวิจัยและพัฒนาลูกกอล์ฟ Titleist ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจาก TrackMan เพื่อออกแบบลูกกอล์ฟให้เหมาะสมกับการอ่านข้อมูลวิธีลูกและสปินจากเครื่อง Launch Monitor ในการตีในห้องซ้อม และให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

ลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x RCT ช่วยให้การวิเคราะห์ผลจากเครื่อง TrackMan แม่นยำที่สุด เหมาะสำหรับการทำฟิตติ้งแบบอินดอร์ในห้องซ้อมกอล์ฟ ที่ต้องการความแม่นยำในการฟิตติ้ง การสอนกอล์ฟ รวมถึงการฝึกซ้อม ให้ประสิทธิภาพทั้งความเร็ว สปิน และความรู้สึก พร้อมเทคโนโลยีที่ให้ความสม่ำเสมอในการวัดค่าทางประสิทธิภาพ และประเมินผลด้วยเครื่อง TrackMan ในห้องซ้อมแบบอินดอร์

นอกจากนี้ยังมีการออกแบบ คุณภาพ และประสิทธิภาพ แบบเดียวกับลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นทั่วไป แต่มีคุณสมบัติที่ดีกว่าในการจับสัญญาณด้วยเรดาร์สำหรับเครื่อง Launch Monitor ที่ไม่ต้องการการติดวัสดุเพิ่มเติมบนลูกกอล์ฟ เพื่อการอ่านค่าสปินของลูกที่แม่นยำยิ่งขึ้นในการประเมินผลให้กับนักกอล์ฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082






กำลังโหลดความคิดเห็น