xs
xsm
sm
md
lg

"เชียงราย" ยืนยันปล่อยยืม "เอกนิษฐ์" ร่วมทัพ "เชียงใหม่" เรียกฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในการปล่อยตัว "เจ้าบุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ไปให้ "ช้างเผือก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานในช่วงเลกที่สองของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22

นับตั้งแต่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด เจ้าตัวยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้ และถูกดร็อปเป็นตัวสำรองของทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" ในฤดูกาลนี้

แต่ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก "ฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยตัว "เจ้าบุ๊ค" ไปให้กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสการลงสนามที่มากขึ้น และเรียกฟอร์มเดิมคืนกลับมาให้ได้

"ทางสโมสรเชียงรายยูไนเต็ดจะปล่อยยืมตัว บุ๊ค เอกนิษฐ์ ปัญญา ไปสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ด ในเลก 2 ของฤดูกาลนี้เพื่อโอกาสในการลงเล่นที่ต่อเนื่อง และเรียกฟอร์มกลับคืนมา"

"ฮายไม่เคยลืมว่าความสำเร็จของสโมสรเป็นสิ่งสำคัญ และเราตั้งเป้าหมายในระดับสูงอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้ติดกับดักว่ามีมากน้อย แต่คือการทุ่มเทสุดตัวเท่าที่มี"

"สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ อนาคตของนักฟุตบอล ฮายกล่าวอยู่เสมอว่า อยากเห็นนักฟุตบอลของเรา ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าเขาจะยังอยู่กับเราหรือไม่ก็ตาม นี่คือเป้าหมายหลักของสโมสรและเป้าหมายของตัวฮายเอง"

"โดยเฉพาะบุ๊คนั้นเกิดจากอคาเดมีของเชียงรายยูไนเต็ด ฮาย และสโมสรก็อยากเห็นบุ๊คพัฒนา เติบโต และแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก ทั้งร่างกายและจิตใจ"

"สำหรับอคาเดมี่เชียงรายฯ เราเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดคลินิกสอนฟุตบอล และเฟ้นหาเยาวชนเพื่อให้ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายคือ เพื่อตัวเขาเอง เพื่อครอบครัว เพื่อสโมสร และเพื่อทีมชาติต่อไป" ประธานสโมรสรกว่างโซ้งมหาภัย ทิ้งท้าย




กำลังโหลดความคิดเห็น