xs
xsm
sm
md
lg

"แมนฯ ยู" ใช้ "คาร์ริก" คุมทัพปะทะ "เชลซี" สุดสัปดาห์นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องใช้ ไมเคิล คาร์ริก กุมบังเหียนขัดตาทัพอีกหนึ่งแมตช์ ในเกมที่พวกเขาจะต้องบุกไปเยือน เชลซี ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเคร่งเครียดอยู่กับการกุนซือชั่วคราวเข้ามาทำหน้าที่คุมทัพไปจนจบฤซีซั่นนี้ เพื่อรอเวลาหาเฮดโค้ชถาวรต่อไปในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยมีแคนดิเดต อย่าง เอริก เทน ฮาก ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รวมไปถึง ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์รีล มาดริด และอีกหลายๆ คน

ตามการรายงานจากสกายสปอร์ต ชื่อชั้นนำของอังกฤษ ระบุว่าจนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ทำการติดต่อกุนซือคนใดอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง

ทำให้เกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่พวกเขาจะต้องบุกไปเยือน เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่ 28 พ.ย.นี้ ยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ต้องให้ ไมเคิล คาร์ริก คุมทีมขัดตาทัพไปอีกหนึ่งแมตช์

โดยล่าสุดได้รับการยืนยันจาก "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำในอังกฤษ ที่ออกมาบอกว่า "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญากับ ราล์ฟ รังนิก ยอดโค้ชชาวเยอรมัน เข้ามากุมบังเหียนชั่วคราวเป็นระยะเวลา 6 เดือนแล้ว โดยในซีซั่นหน้าเจ้าตัวจะขยับเป็นที่ปรึกษาสโมสร อย่างไรก็ตามเฮดโค้ชรายนี้จะมาคุมทัพไม่ทันเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องออกไปเยือน เชลซี 


กำลังโหลดความคิดเห็น