xs
xsm
sm
md
lg

อัปยศเกินทน!!! บอร์ดผีเด้ง “โซลชา” พร้อมเผยตัวเต็งกุนซือใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากผลงานสุดอัปยศของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือผู้เป็นอดีตตำนานนักเตะ นำทีมพ่ายแพ้อย่างย่อยยับให้กับ วัตฟอร์ด ถึง 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุด มีสื่อต่างแดนยืนยันว่าจะมีการปลดกุนซือรายนี้แน่นอนแล้ว

โดยผลงานระยะหลังของ “ผีแดง” ถือว่าฟอร์มหลุดอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการพ่าย ลิเวอร์พูล คาบ้าน 0-5 แพ้ แมนฯ ซิตี คู่ปรับร่วมเมืองแบบไร้ทางสู้ 2-0 รวมถึงผลงานนัดล่าสุดกับ วัตฟอร์ด กลายเป็นฟางเส้นสุดท้าย

ทั้งนี้ รายงานจากแหล่งข่าวหลายแห่งตรงกันว่า บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้ว หลังจากมีการประชุมภายใน พร้อมมอบให้ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริก อดีตสองผู้เล่นของทีมรับหน้าที่ชั่วคราวไปก่อน

รายงานยังระบุว่า โซลชา จะได้รับค่าฉีกสัญญาเป็นเงิน 7.75 ล้านปอนด์ โดยคนที่ได้รับคาดหมายว่าจะมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รายต่อไปเป็น ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือ รีล มาดริด

ซึ่ง ซีดาน กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยร่วมงานกันที่ รีล มาดริด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 3 ฤดูกาลติดต่อกัน ระหว่างปี 2016-2018


กำลังโหลดความคิดเห็น