xs
xsm
sm
md
lg

ซุปตาร์ลูกยางบราซิลไม่โกรธ! หลัง "รัศมีแข" แต่งตัวเลียนแบบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือกกท. จัดงานอำลาให้กับเหล่า 7 เซียน นักตบลูกยาวสาว ที่ประกาศอำลาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการแบบสุดประทับใจ ในงาน 7 Legends of Volleyball ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความประทับใจ โดยมีการแบ่งทีมออกเป็น 2 ฝั่ง ได้แก่ฝั่งของ 7 เซียน อย่าง ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว, นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, อำพร หญ้าผา, มลิกา กันทอง,วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และวรรณา บัวแก้ว โดยมี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เป็นแขกรับเชิญ

โดยเฉพาะในรายของ รัศมีแข นั้น แต่งตัวพร้อมไส่วิกผมพร้อมสวมชุดแข่งสีเขียว-เหลืองของเหมือนกับ "เฟ การาย" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล

ซึ่งภายหลัง รัศมีแข ได้ส่งข้อความถึงไอดอลชาวบราซิลรายนี้ว่า "สวัสดี แฟร์นันดา (เฟ การาย) ฉันชื่อ เจมส์ (รัศมีแข) จากประเทศไทย งานของฉันคือผู้มอบความบันเทิง และวันนี้เป็นนัดอำลาของนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย"

"ฉันเป็นแฟนวอลเลย์บอลที่แต่งตัวเหมือนคุณ ที่เปรียบเป็นไอดอลและเป็นแรงบันดาลใจในเรื่องวอลเลย์บอลไม่มีเจตนาล้อเลียนคุณ ฉันเคารพคุณอย่างสุดหัวใจและคุณจะเป็นไอดอลของฉันตลอดไป"

ขณะที่ตัว เฟ การาย ได้นำข้อความดังกล่าวไปแชร์ผ่านไอจีสตอรี่ พร้อมแท็กถึงตัว รัศมีแข นอกจากนี้ได้ได้ส่งอิโมติค่อนมาถึงนักแสดงชาวไทยอีกด้วย








กำลังโหลดความคิดเห็น