xs
xsm
sm
md
lg

อำลาลูกยางสาว 7 เซียน สุดซึ้ง "รัศมีแข" ร่วมแจม "กัปตันกิ๊ฟ" ประกาศตั้งครรภ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



งานอำลา 7 เซียน ลูกยางสาวไทย สุดประทับใจ "รัศมีแข" ร่วมแจมตบสนั่น ในงาน "7 Legends of Volleyball" หลังเหล่านักวอลเลย์บอลสาวจอมเก๋าประกาศเลิกเล่นทีมชาติอย่างเป็นทางการ "กัปตันกิ๊ฟ" แจ้งข่าวดีกำลังตั้งครรภ์

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือกกท. จัดงานอำลาให้กับเหล่า 7 เซียน นักตบลูกยาวสาว ที่ประกาศอำลาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการแบบสุดประทับใจ ในงาน 7 Legends of Volleyball ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความประทับใจ โดยมีการแบ่งทีมออกเป็น 2 ฝั่ง ได้แก่ฝั่งของ 7 เซียน อย่าง ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว, นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, อำพร หญ้าผา, มลิกา กันทอง,วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และวรรณา บัวแก้ว โดยมี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เป็นแขกรับเชิญ

ส่วนอีกหนึ่งทีมได้แก่ทีมออลสตาร์ ไทยแลนด์ลีก ที่ประกอบด้วยเหล่านักวอลเลย์บอลอาชีพทีมชาติไทย และนักวอลเลย์บอลที่เล่นอยู่ในไทยลีก อาทิ พรพรรณ เกิดปราชญ์, คารีน่า เคร้าเซอ, ปิยะนุช แป้นน้อย เป็นต้น โดยแมตช์ดังกล่าวแข่งขันกันทั้งหมด 1 เซต และเป็นเหล่า 7 เซียน ที่เอาชนะไปไปด้วยสกอร์ 25-18 คะแนน

หลังจบแมตช์การแข่งขัน "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่เคยปลุกปั้นทั้ง 7 คนขึ้นมาโลดแล่น และมีชื่อเสียงระดับโลก ออกมากล่าวทั้งน้ำตา ว่า "ผมไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้ ด้วยความรักความผูกพันที่มีร่วมกันมาตลอด 20 ปี"
"มันไม่ใช่แค่ความรัก แต่มีทั้งความผูกพันและอีกหลายอย่างที่พวกเราร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา พวกฝึกซ้อมกันอย่างหนักมากกว่าจะมาถึงวันนี้"

"เขาฝันที่อยากจะอยู่อันดับต้น ๆ ของเอเชีย ฝันที่อยากจะเข้าไปอยู่ในเวทีโลกก็ทำสำเร็จ การได้อยู่ร่วมกันมา 20 ปี มันเป็นอะไรที่มีคุณค่ามาก" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ทิ้งท้าย

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ฮือฮา เมื่อ “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมลูกยางสาวไทย จอมเก๋าวัย 37 ปี ประกาศข่าวดีต่อหน้าแฟนทุกคนว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ และทีมแพทย์สั่งให้งดกิจกรรมผาดโผนต่างๆ ทำให้ตนไม่ได้ลงแข่งขันในแมตช์พิเศษวันนี้ และส่งรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ลงมาโชว์ฝีมือแทน






















กำลังโหลดความคิดเห็น