xs
xsm
sm
md
lg

"ปลื้มจิตร์" หลั่งน้ำตา วันอำลา 7 เซียน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือกกท. จัดงานอำลาให้กับเหล่า 7 เซียน นักตบลูกยาวสาว ที่ประกาศอำลาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการแบบสุดประทับใจ ในงาน 7 Legends of Volleyball ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ซึ่งทั้ง 7 เซียนวอลเลย์บอลสาวประกอบด้วย ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว, นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, อำพร หญ้าผา, มลิกา กันทอง,วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และวรรณา บัวแก้ว โดย "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่เคยปลุกปั้นทั้ง 7 เซียนมาร่วมอำลาเวทีด้วย

ขณะที่ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ได้โพสต์ภาพตัวเองกำลังเช็ดน้ำตา และบรรยากาศงานอำลาครั้งนี้ว่า "และทุกๆครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่แห่งนี้ นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป"

ส่วนพี่ใหญ่อย่าง "ยายนา" วรรณา บัวแก้ว ที่ปัจจุบันผันตัวไปทำหน้าที่โค้ชแล้วโพสต์ว่า "หลังจากวันนี้ รอยยิ้มแบบนี้ของพวกเราก็จะเป็นตำนานแล้วสินะ ขอบคุณทุกคนมากๆเลยกับความทรงจำดีๆที่ผ่านมา"

ด้าน "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ที่แม้แมตช์นี้จะไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากกำลังตั้งครรภ์ได้โพสต์สั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ขอบคุณ"

จากนั้น "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ มือเซตอัจฉริยะ โพสต์ภาพที่ถ่ายกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงครอบครัวว่า "ภาพที่ดีที่สุดของปีนี้ ครอบครัว คือ กำลังใจ ที่ดีที่สุด แอบเสียดายที่แม่ไม่ได้มาด้วยกัน รัก"




















กำลังโหลดความคิดเห็น