xs
xsm
sm
md
lg

“ทูเคิล” เซ็ง “เจมส์” โดนแดงทำสิงห์เหลือ 10 ตัว วืดพิชิต “หงส์” ในบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ใบแดงของ รีซ เจมส์ ไม่เพียงแต่ทำให้ทีมเหลือ 10 คน จนโดนตีเสมอ แต่ยังทำให้พวกเขาพลาดโอกาสพิชิต ลิเวอร์พูล ในบ้านฝ่ายตรงข้ามน่าเสียดาย เมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

“สิงห์บลูส์” ยกพลบุกมาที่แอนฟิลด์ และขึ้นนำก่อนจากลูกโหม่งของ ไค ฮาแวร์ตซ แต่แล้วการทำแฮนด์บอลเสียจุดโทษแถมโดนไล่ออกของ เจมส์ ทำให้ทีมโดนตีเสมอ 1-1 และต้องเปลี่ยนรูปเกมจนยันผลเสมอกลับบ้านไปได้

ทูเคิล นายใหญ่ เชลซี บอกว่า เป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับใบแดงของ เจมส์ เพราะเมื่อตัวผู้เล่นเหลือน้อยกว่า ทำให้พวกเขาต้องปรับแผนการเล่นจากบุกเป็นตั้งรับตลอด 45 นาทีหลัง พลางชื่นชมลูกทีมที่เล่นเกมรับได้เหนียวแน่นประทับใจ

กุนซือชาวเยอรมัน บอกว่า “ใบแดงน่ะเหรอ ไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่ามันเป็นไปตามกฎหรือเปล่า แต่คุณต้องยอมรับการตัดสิน ผู้ตัดสินคงเปลี่ยนใจเมื่อได้เห็นจากภาพเคลื่อนไหวข้างสนาม”

“ผมไม่ชอบใบแดงในช่วงครึ่งแรก เพราะมันทำลายแผนของเราที่วางไว้ ซึ่งท้ายที่สุดมันคือเกมที่ต่อสู้กันหนักหน่วงดุเดือด แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงการยืดหยุ่นอันยอดเยี่ยม และสมควรแล้วที่จะมีแต้มติดมือมา”

“พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เราต้องจัดแนวรับถึง 5 คน ด้วยความกระตือรือร้น และยากเหลือเกินที่จะสร้างโอกาสให้ได้เหมือนช่วง 10 นาทีแรก ซึ่งมันหมดไปแล้ว ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม ผมนี่ถึงกับสวดภาวนาว่าให้เราได้ในสิ่งที่ควรได้เถอะ เป็นเกมที่สูสีและยากมาก แต่ก็ต้องขอบคุณเกมรับที่ดีของเราในช่วงครึ่งหลัง”




กำลังโหลดความคิดเห็น