xs
xsm
sm
md
lg

"ล็องจิล" ชี้ "ราชบุรี" กระหายชัยชนะฟัด "ยะโฮร์" ส่งท้ายศึกเอเอฟซี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวของราชบุรี เอฟซี ก่อนลงแข่งขันนัดสุดท้ายในศึกเอเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก กลุ่ม จี ด้วยการพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม จากมาเลเซีย ซึ่งมี ทางด้าน โค้ชเสก เสกสรร ศิริพงษ์ กับสตีเว่น ล็องจิล ร่วมกันแถลงข่าวก่อนเกมส์

โดยโค้ชเสก เผยว่า นัดส่งท้ายขอปิดท้าย ศึกใหญ่ของทวีปด้วยการมองไปถึงโอกาสคว้า 3 คะแนนส่งท้าย หลังจากที่ เก็บแต้มในนัดล่าสุด กับ เอฟซี โปฮังสตีลเลอร์มาด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งเป็นคะแนนแรก ในการเล่นถ้วยระดับเอเชียของ ราชบุรี เอฟซี

"เราคาดหวังไว้ว่าแมตซ์สุดท้ายเราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้ ก็ยังเหลืออีกหนึ่งแมตซ์ที่เราจะเจอกับทีมจากมาเซีย ซึ่งถือว่า อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับเราที่สุด ถ้าหากว่าเทียบกับทีมที่เราเจอกับทีมจากญี่ปุ่นหรือจากเกาหลีใต้ ซึ่งเรื่องของมาตรฐานของผู้เล่นอยู่ในระดับที่สูง แต่พอมาเจอกับทีมจากมาเลเซีย ถึงแม้จะมีนักเตะหลายคนที่โอนสัญชาติก็ตาม แต่ระเตะในท้องถิ่นก็ยังมี ก็ทำให้ระดับการเล่นนั้น ไม่แตกต่างกับเรามาก ซึ่งเราก็คาดหมายว่าจะมี 3 แต้มในนัดนี้"


ขณะที่ ในเรื่องของแนวทางการเล่นนั้นทางโค้ชเสกเผยว่า
"สำหรับในแนวทางของฟุตบอลถ้าไม่เสียประตูก็ไม่แพ้ แน่นอนว่าเราก็ต้องเน้นรับรัดกุม แต่เรื่องของเกมส์รุกเราก็ต้องคอมแพ็คและรอโอกาสในการสวนกลับเพื่อไม่ให้หลังเกิดช่องโหว่ "

ขณะที่ ทางด้าน สตีเว่น ล็องจิล ปีกความเร็วสูงของ ราชบุรี เอฟซี กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทุกคนก็คาดหวังและอยากชนะในเกมส์ถัดไป ก็รู้ว่าทุกเกมส์เป็นเกมส์ที่ยาก แต่ก็จะพยายามทำเต็มที่ให้ดีที่สุด แต่สุดท้ายเราก็อยากจะเอาชนะ หรือเก็บแต้มให้ได้ในนัดนี้

นอกจากนี้ ล็องจิล ยังเสริมเพิ่มเติมถึงการที่จะลงเล่นกับทีมจากมาเลเซียเพิ่มเติมว่าเกมส์นัดนี้ก็จะเป็นเกมส์ที่ยากอีกหนึ่งเกมส์ ในวันพรุ่งนี้เราก็เคารพคู่ต่อสู้ เคารพในเกมส์กีฬา แต่ทุกคนในทีมก็มีความกระหาย และอยากที่จะเก็บแต้มเก็บชัยชนะให้ได้

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของกลุ่มจี วันที่7 กรกฎาคม 2564 ณ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน คู่แรก เวลา 17:00 เอฟซี โปฮัง สตีลเลอร์ (เกาหลีใต้) พบ นาโกย่า แกรมปัส (ญี่ปุ่น) และเวลา 21:00น. ยะโฮร์ ดารุลทักซิม (มาเลเซีย) พบ ราชบุรี เอฟซี (ไทย)


กำลังโหลดความคิดเห็น