xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) "อ๊อตโต้" พันธุ์นารายณ์ พันธุ์ศิริ กุนซืออายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์บอลไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ชมคลิป


หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง สำหรับ "อ๊อตโต้" พันธุ์นารายณ์ พันธุ์ศิริ กุนซือหนุ่มวัยเพียง 23 ปี ที่ขึ้นแท่นเป็นเฮดโค้ชฟุตบอลอาชีพที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย ซึ่งเวลานี้กุมบังเหียนทีม สิงห์ระฆังทอง กาญจนบุรี เอฟซี ทีมในระดับ ไทยลีก 3

"โค้ชอ๊อตโต้" เลือกเส้นทางชีวิตของตัวเองในการเข้ามาเป็นผู้ฝึกสอน หรือเฮดโค้ชโดยตรง ไม่ได้เลือกที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ถึงแม้ฝีเท้าของเขาจะพอเล่นในระดับอาชีพได้ก็ตาม ซึ่งนอกจากงานโค้ชแล้วเขายังเป็นเจ้าของเพจฟุตบอลชื่อดัง อย่าง The Next Coach


เขามุ่งมั่นหาความรู้เกี่ยวกับงานด้านโค้ชตั้งแต่อายุ 15 จนสุดท้ายได้รับโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต ทำสถิติเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทยที่คว้า "C-Lecense" มาได้ด้วยวัยเพียง 18 ปี และหลังจากเขาจริงจังกับงานด้านนี้มาโดยตลอด เคยได้รับโอกาสไปเป็นผู้ช่วยในทีมชาติไทย ชุดเยาวชนมาแล้ว

และก่อนที่เขาจะมานั่งแท่นเป็นกุนซือใหญ่ของ สิงห์ระฆังทอง กาญจนบุรี เอฟซี เขาได้รับโอกาสทำงานกับยักษ์ใหญ่ของไทย ด้วยการเป็นนักวิเคราะห์เกมของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมลีกสูงสุดของไทย


ล่าสุด The Next Coach ผุดไอเดียคอร์สออนไลน์ สำหรับคนที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล เป็นคอร์สที่จะพาทุกคน เจาะลึกทุกการแข่งขันจากสนามจริง การสร้างเกมรุก ออกแบบเกมรับ เพิ่มโอกาสในการทำประตูในแบบของคุณ และยังเป็นคอร์สที่จะพาคุณออกนอกกรอบจากการเป็นแฟนบอล สู่เส้นทางการเป็นโค้ชได้ตัวของคุณเอง มาปลุกความเป็นโค้ชในตัวคุณพร้อมกันได้เร็วๆนี้ ระหว่างนี้ติดตามผลงานของโค้ชออตโต้ผ่านช่องทาง YouTube ได้ที่ : https://www.youtube.com/channel/UCNcLKOQsSzX5T5_9jv-8t8w


กำลังโหลดความคิดเห็น