xs
xsm
sm
md
lg

ทางสะดวก! "กวินทร์" ลุ้นยึดมือ 1 OHL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มาร์ค บรีส์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน นำลูกทีมฝึกซ้อมครั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ จูปิแลร์ โปรลีก ฤดูกาลใหม่ โดยผู้เล่นตัวหลักลงซ้อมกันอย่างพร้อมเพรียง นำโดย โธมัส อองรี, ซาเวียร์ แมร์ซิเอร์, มาติเยอ แมร์เท่นส์, ซีเบ้ สไครจ์เวอร์ส, ปิแอร์ อีฟ เอ็นกาว่า และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยก็ลงซ้อมร่วมกับทีมด้วย

ทั้งนี้ บรีส์ ยังไม่มี คริสติยัน มาลินอฟ มิดฟิลด์ที่ติดทีมชาติบัลแกเรีย เนื่องจากบาดเจ็บจากการรับใช้ชาติ เช่นเดียวกับ มูซา ทามารี และ ราฟาเอล โรโม ที่มีโปรแกรมทีมชาติกับ จอร์แดน และ เวเนซุเอลา

โดยเฉพาในรายของ ราฟาเอล โรโม นายทวารทีมชาตเวเนซุเอลา นั้นต้องลงช่วยทีมชาติในศึกโกปา อเมริกา รอบแบ่งกลุ่มตลอดเดือนมิถุนายน และหากว่าผ่านเข้ารอบลึกๆ ก็ต้องช่วยทีมจนถึงเดือนกรกฎาคมอีกด้วย

ส่งผลให้โอกาสในการลงสนามของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย ที่ยึดตำแหน่งมือ 2 และได้รับโอกาสลงสนามเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้วมีมากขึ้นอีกด้วย

ขณะที่ โอเอช ลูเวิน มีโปรแกรมอุ่นเครื่องในเดือนมิถุนายน เบื้องต้นวางไว้ 2 เกม โดยจะพบกับ โอเอชอาร์ ฮูลเด้นเบิร์ก วันอังคารที่ 15 มิถุนายน และวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พบกับ โอลิมเปีย วิกมาล

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลจูปิแลร์ โปรลีก ฤดูกาลใหม่ 2021/2022 โดยโอเอช ลูเวิน จะลงสนามนัดแรก ด้วยการเปิดบ้านพบกับ ซูลเต้ วาเรเก็ม วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.15 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น