xs
xsm
sm
md
lg

อีกก้าวเดียวเพื่อตั๋ว UCL “คล็อปป์” มองเกมสุดท้ายดังนัดชิง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวเปรียบชัยชนะในเกมเหนือ เบิร์นลีย์ 3-0 เป็นดังเกมรอบรองชนะเลิศที่ลูกทีมฝ่าฟันจนเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศ เพื่อไปแย่งตั๋วแข่ง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในเกมนัดสุดท้ายที่รออยู่

พลพรรค “หงส์แดง” คว้า 3 แต้มสำคัญจากประตูของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, แนตต์ ฟิลลิปส์ และ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทำให้ตอนนี้ทีมเก็บคะแนนเทียบเท่า เลสเตอร์ ซิตี แต่แซงขึ้นไปอยู่ที่ 4 เพราะประตูได้เสียดีกว่า

เลสเตอร์ และ ลิเวอร์พูล ต้องไปแย่งชิงตั๋วแข่งขัน แชมเปียนส์ ลีก กันในเกมนัดสุดท้าย วันที่ 23 พฤษภาคมนี้ โดยฝั่ง “จิ้งจอก” เปิดบ้านเจอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ส่วน ลิเวอร์พูล เล่นในบ้านปะทะ คริสตัล พาเลซ ซึ่งฝั่ง “หงส์แดง” หากชนะก็จะได้ตั๋วยุโรปใบสุดท้ายที่เฝ้าฝันทันที

หลังเกม คล็อปป์ พูดถึงฟอร์มในเกมนัดล่าสุดว่า “ถือเป็นเกมรอบรองชนะเลิศก็ว่าได้ เราต้องชนะในเกมนี้และก็ทำได้ ถึงจะยังไม่แน่นอนแต่เราก็ขยับตำแหน่งขึ้นไปและผ่านเข้าชิงชนะเลิศแล้ว นั่นแหละคือสิ่งทีต้องการ เป็นสิ่งที่เราสมควรได้รับ”

“เราต้องทำทุกทางให้แน่ใจว่าเด็กๆ ทุกคนจะกลับมาอยู่ในสภาพที่พร้อมโดยเร็ว ทีมของเรามีผู้เล่นที่บอบบางในบางตำแหน่ง ต้องห่อพวกเขาให้ดี และผมก็รอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับไปเล่นต่อหน้าแฟนๆ เรือน 10,000 ที่แอนฟิลด์ มันคือสถานที่ๆ ดีที่สุดของเรา”


กำลังโหลดความคิดเห็น