xs
xsm
sm
md
lg

"คล็อปป์" จ้องเปิดซิงชนะ "แดงเดือด" ที่บ้าน "แมนฯยู" เดิมพันตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์แม้เพิ่งเตะเกมกลางสัปดาห์ และมุ่งหวังจะปลดล็อกชัยชนะแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ เพื่อโอกาสลุ้นตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

พลพรรค "หงส์แดง" มีโปรแกรมเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ โดยฝั่งของ "ผีแดง" เสียเปรียบเรื่องความฟิตเพราะเพิ่งเตะ ยูโรป้า ลีก กับ โรม่า วันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ คล็อปป์ มองว่าไม่ใช่ประเด็นสำคัญ

กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า "เมื่อคุณลงสนามวันพฤหัสบดี และเตะวันอาทิตย์ต่อ แมนฯยู กำลังเจอแบบนั้น ซึ่งไม่ได้ทำให้ดีขึ้น วันนี้พวกเขาได้พัก พรุ่งนี้ก็ได้พักอีกวัน แล้วค่อยลงสนาม คงไม่มีการเปลี่ยนแปลงมาก แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะอยู่ในสภาพที่เหนื่อยล้านั้นแล้วในตอนนี้"

"มันจะเป็นเกมที่สูสีและหนักหนา เราเห็นกันแล้วว่า แมนฯยู เล่นได้ดีแค่ไหน โดยเฉพาะเมื่อคุณเปิดพื้นที่ให้พวกเขาเล่น ผมมั่นใจว่า แมนฯยู ยังรู้สึกว่าตัวเองมีโอกาสคว้าแชมป์ กระนั้นต่างฝ่ายต่างก็มีโอกาสชนะทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่าใครดีกว่ากัน"

ลิเวอร์พูล ตอนนี้เกาะอันดับ 6 ตามหลังอันดับ 4 อย่าง เชลซี อยู่ 4 แต้มสำหรับการลุ้นพื้นที่ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แม้ฟอร์มช่วงหลังจะไม่แน่นอน แต่ คล็อปป์ ซึ่งยังไม่เคยนำทีมมาชนะที่บ้านคู่แข่ง ก็ตั้งเป้าอยากให้ลูกทีมสู้เต็มที่ เพื่อจะได้ไปลุยเกมยุโรปถ้วยใหญ่อีกรอบ

"มันสำคัญ 100 เปอร์เซนต์เลย ถ้าเราไม่ชนะเกมนี้ เราก็ไม่มีโอกาสจะได้ไปเตะฟุตบอลยุโรปหรอก" คล็อปป์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น