xs
xsm
sm
md
lg

"เรือใบ" ใจป๋า!! พาแฟนบอล 6,000 คน บินดูนัดชิง ชปล. ฟรี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมขนแฟนบอลจำนวน 6,000 คน บินไปดูเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ เชลซี วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ แบบฟรีๆ ไม่เสียเงินแม้แต่แดงเดียว จากการอนุเคราะห์โดยเจ้าของทีม

เกมนัดชิงชนะเลิศถ้วยบิ๊กเอียร์ระหว่าง ซิตี กับ เชลซี ที่สนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา ประเทศโปรตุเกส ได้รับอนุญาตจากทีมจัดการแข่งขัน ให้แต่ละทีมพาแฟนบอลมาดูเกมในสนามได้ทีมละ 6,000 คน

และเป็นแฟนบอลของ "เรือใบสีฟ้า" ได้รับข่าวดีเมื่อ ชีค มันซูร์ เจ้าของทีม ประกาศพาแฟนบอลบินไปดูเกมนัดชิงถึงขอบสนาม ซึ่งเจ้าตัวจะเป็นผู้รับผิดชอบตั๋วเข้าชม ที่พัก ยันไปถึงค่าใช้จ่ายการเดินทางทุกสตางค์

ชีค มันซูร์ เผยเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และทีมมีฤดูกาลทีน่าทึ่งมาก การที่พวกเขาผ่านเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก สำเร็จในช่วงเวลาที่ท้าทายแบบนี้ นับเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ของสโมสร"

"ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับแฟนบอลที่เราอยากพาทุกคนไปดูเกมสุดพิเศษนี้ให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่อยู่กับเราในช่วงเวลาทั้งดีและไม่ดีมาตลอดหลายปี"

สำหรับแฟนบอล แมนฯ ซิตี ที่ได้สิทธิเข้าชมเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก แม้ยังไม่มีการประกาศเรื่องเงื่อนไข แต่คาดว่าผู้โชคดีทั้ง 6,000 คน อาจเป็นแฟนบอลที่อาศัยอยู่ในอังกฤษเท่านั้น




กำลังโหลดความคิดเห็น