xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ตื้นตัน!! เห็นเพื่อนนักกอล์ฟสวมเสื้อสีแดงให้กำลังใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟระดับโลกชาวอเมริกัน ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกผ่านทาง โซเชียล มีเดีย หลังได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนร่วมอาชีพที่พร้อมใจกันสวมเสื้อสีแดงออกทีวีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

บรรดานักกอล์ฟทั้งฝั่ง พีจีเอ และ แอลพีจีเอ นัดแนะกันใส่เสื้อสีแดง กางเกงสีดำ ระหว่างลงแข่งขันวันสุดท้ายใน เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ กับ แอลพีจีเอ เกนบริดจ์ เพื่อส่งกำลังใจถึง "พญาเสือ" ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

โปรวัย 45 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องผ่าตัดที่หน้าแข้งทั้ง 2 ข้าง จากอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และเมื่อเห็นเพื่อนร่วมอาชีพทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง ใส่เสื้อสีแดงออกทีวี ก็ทำให้เจ้าตัวรู้สึกตื้นตันไม่น้อย

"ยากที่จะอธิบายเลยว่าผมรู้สึกตื้นตันแค่ไหนเมื่อเปิดทีวีแล้วเห็นทุกคนสวมเสื้อสีแดง ทั้งนักกอล์ฟและแฟนๆ คุณช่วยให้ผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้อย่างแท้จริง" ไทเกอร์ เปิดใจผ่าน ทวิตเตอร์

สำหรับแชมป์เมเจอร์ 15 สมัย เข้ารับการผ่าตัดไปแล้ว 2 ครั้งนับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ โดยนักวิเคราะห์มองว่าน่าจะต้องใช้เวลา 3 เดือนกว่าจะกลับมาเดินได้ปกติ ส่วนจะกลับมาเล่นกอล์ฟได้เมื่อไหร่นั้นยังเป็นปริศนา


กำลังโหลดความคิดเห็น