xs
xsm
sm
md
lg

“ทรัมป์-โอบามา” ให้กำลังใจ “ไทเกอร์” ผ่าตัดคัมแบ็กราบรื่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สองอดีตผู้นำแห่งสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ และ บารัค โอบามา ออกมาแสดงความห่วงใย ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์นักกอล์ฟชื่อดัง ให้ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดและกลับมาเล่นกอล์ฟได้เหมือนเดิม หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

แชมป์เมเจอร์ 15 สมัย ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำที่ลอสแองเจลิส ซึ่งสภาพรถ SUV ที่เจ้าตัวขับมาถือว่ายับเยิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างมาใช้เพื่อดึงเจ้าตัวออกมาจากรถ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ

รายงานระบุว่า วูดส์ วัย 45 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขา จนต้องถูกส่งตัวเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาล และท่ามกลางความเป็นห่วงใยของคนทั่วโลก สองอดีตผู้นำอเมริกาอย่างทรัมป์ และ โอบามา ก็ออกมากล่าวให้กำลังใจแด่ “พญาเสือ” ให้ผ่าตัดฉลุยและกลับมาเล่นกอล์ฟได้อีกครั้ง

ทรัมป์ เผยว่า “นี่เป็นเรื่องน่าเศร้า เขาแข็งแกร่งขึ้นมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่กลับเจอเรื่องแบบนี้ เขาเอาชนะมาแล้วทุกสิ่ง และมีชีวิตที่น่าเหลือเชื่อ กระนั้นเขาจะหายจากาการบาดเจ็บ เขาจะกลับมา ผมไม่เคยสงสัยในเรื่องนี้เลย”

ส่วน โอบามา ลงความเห็นในทวิตเตอร์ว่า “ขอส่งคำอธิษฐานไปถึง ไทเกอร์ วูดส์ และครอบครัวของเขา อันหมายถึงการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของสุดยอดผู้เล่นตลอดกาลในวงการกอล์ฟ ซึ่งถ้าเราได้เรียนรู้เรื่องต่างๆ มาตลอด คุณก็ต้องไม่ลืม ไทเกอร์ ด้วยเช่นกัน”


กำลังโหลดความคิดเห็น