xs
xsm
sm
md
lg

"อัลบอน" เจ็บปวดถูก "เปเรซ" แย่งเก้าอี้ ตั้งเป้าทวงคืนปี 2022

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


อเล็กซานเดอร์ อัลบอน
อเล็กซานเดอร์ อัลบอน นักซิ่ง ฟอร์มูลา วัน หนึ่งเดียวของไทย ระบายความในใจทาง โซเชียล มีเดีย หลังเสียตำแหน่งทีม เรด บูลล์ เรซซิง หวังทวงเก้าอี้คืนฤดูกาล 2022

อัลบอน จารึกประวัติศาสตร์วงการ มอเตอร์สปอร์ต กลายเป็นนักขับรถสูตรหนึ่งคนแรกรอบ 64 ปี นับตั้งแต่ พระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าพีรพงศ์ภาณุเดช ฤดูกาล 2020 สังกัดทีมลูก โตโร รอสโซ (ปัจจุบัน คือ อัลฟา ทอรี) ก่อนเลื่อนชั้นสู่ "อาร์บีอาร์" ช่วง 9 เรซสุดท้าย

ทว่าล่าสุด เรด บูลล์ เซ็นสัญญา เซร์คิโอ เปเรซ นักแข่งเม็กซิกัน ที่เพิ่งแยกทาง เรซซิง พอยน์ต จับคู่ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน ฤดูกาล 2021 ทำให้ เจ้าของรถหมายเลข 23 ซึ่งปิดฉากซีซัน 2020 ยืนโพเดียม 2 ครั้ง และเก็บคะแนนสะสม 105 แต้ม รั้งที่ 7 ประเภทบุคคล หล่นเป็นเบอร์ 3 ของทีม

นักขับลูกครึ่งไทย-บริติช โพสต์ภาพและข้อความบนเพจ "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ "ผมโกหกไม่ได้ มันน่าเจ็บปวด ผมทุ่มเททุกอย่าง แต่มันไม่เพียงพอ"

"ผมขอขอบคุณทุกๆ คนอย่างสูง สำหรับกำลังใจตลอดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทย ตามความเห็นที่แตกต่างกันหลายๆ มุม ผมยังมีพวกคุณเป็นแรงผลักดันเสมอ เพื่อผ่านมันไปให้ได้"

"ผมจะไม่ยอมแพ้ ผมทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อการแข่งรถ และผมจะไม่หยุดแค่ตรงนี้ ผมยังมีอีกหลายสิ่งที่อยากพิสูจน์ และเป้าหมายของผม คือ กลับมาแข่งขันฤดูกาล 2022 เพื่อให้ธงชาติไทยโบกสะบัดอีกครั้ง"


กำลังโหลดความคิดเห็น