xs
xsm
sm
md
lg

Srixon ZX ให้ลูกพุ่งด้วยความเร็วและระยะทางสูงสุด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Srixon ZX หัวไม้ที่ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยี Rebound Frame ซึ่งเป็นรูปแบบการสลับระหว่างโซนที่ยืดหยุ่นและโซนที่แข็ง เมื่อหน้าไม้ปะทะกับลูกจะช่วยรวมพลังทั้งหมดไปที่ศูนย์กลางหน้าไม้และปล่อยออกไป ทำให้ลูกกอล์ฟพุ่งออกไปด้วยความเร็วสูงและได้ระยะทางสูงสุด
 
การแบ่งชั้นโซนของวัสดุที่มีความแข็งสลับกับวัสดุที่มีความยืดหยุ่น โดยมีศูนย์กลางร่วมกัน เริ่มจากหน้าไม้ที่มีความยืดหยุ่นสูง โดยใช้วัสดุไทเทเนียม Ti51AF ต่อด้วย Cup Face บริเวณที่ติดกับหน้าไม้ที่มีความแข็งแรง สลับกับส่วนที่มีความยืดหยุ่นสูงบริเวณกระดอง ซึ่งแต่ละส่วนมีหน้าที่ในการช่วยถ่ายโอนพลังจากหัวไม้ไปสู่ลูกกอล์ฟ ทำให้ความเร็วเพิ่มขึ้นในทุกครั้งที่ตีออกไป

ด้วยการนำวัสดุคาร์บอนมาใช้บริเวณกระดอง ที่มีน้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแรงและมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 15% ทำให้ค่า MOI เพิ่มมากขึ้นและชดเชยความผิดพลาดในการตีได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้รูปทรงหัวไม้ยังได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ โดยปรับให้หัวไม้แบนลง ตื้นขึ้นและตรงขึ้น ช่วยสร้างความมั่นใจในทุกช็อต

หัวไม้ Srixon ZX Driver แบ่งเป็น 2 รุ่น ได้แก่ Srixon ZX5 เป็นการผสมผสานที่ลงตัวทั้งรูปลักษณ์ที่ดุดัน ความรู้สึกยอดเยี่ยม เสียงที่เร้าใจ และมุมมองที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการจรดลูก รวมถึงท้องไม้ที่ใหญ่ขึ้นและรูปร่างที่แบนราบ พร้อมกับมีตัวหมุดถ่วงน้ำหนักหนึ่งชิ้นที่อยู่ต่ำและลึก ทำให้ตีได้ตรง สูงขึ้น และไกลขึ้นกว่าเดิม 

ขณะที่ ZX7 ให้วิถีของลูกที่พุ่งไปได้เร็วและแรง พร้อมกับลักษณะเฉพาะตัวในการปรับแต่งหัวไม้ ด้วยคอไม้ที่สามารถปรับองศาได้ และหมุดถ่วงน้ำหนักจำนวนสองชิ้นแบบถอดเปลี่ยนได้ ช่วยให้ควบคุมการตีได้เหมาะสมตามสไตล์การเล่นในทุกสภาพสนาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2631-1441-2

Srixon ZX5

Srixon ZX7


กำลังโหลดความคิดเห็น