xs
xsm
sm
md
lg

Srixon ZX5 รวดเร็ว นุ่มนวล ทรงพลัง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Srixon ZX5 ชุดเหล็กที่ผสมผสานเทคโนโลยีความเร็วเข้ากับสัมผัสในการตีที่ดีเยี่ยม ช่วยชดเชยความผิดพลาดและเพิ่มความมั่นใจในการจรดลูก พร้อมสัมผัสที่นุ่นนวล หน้าเหล็กขึ้นรูปด้วยเหล็ก SUP10 ที่มีความแข็งแรงและน้ำหนักเบา ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นเมื่อลูกปะทะกับหน้าไม้ ทำให้ได้ความเร็วและระยะทางที่เพิ่มขึ้น 

การเซาะร่องบริเวณด้านหลังหน้าเหล็ก (Automated Intelligent Design) ทำให้เกิดการเปลี่ยนสัดส่วนรูปแบบที่ประกอบด้วยร่อง รอยเว้า และโพรง เพื่อให้ได้หน้าเหล็กที่มีค่า COR สูงขึ้น ส่งผลให้ลูกพุ่งออกไปได้เร็วและได้ระยะทางที่ไกลขึ้น รวมถึงการเพิ่มทังสเตนแบบพิเศษที่มีความหนาแน่นสูงเข้าไปในเหล็กกลางและเหล็กยาว ช่วยเพิ่มค่า MOI ให้สูงขึ้น ทำให้ระหว่างการตีมีความเสถียรมากขึ้น ชดเชยความผิดพลาดได้ดียิ่งขึ้น ให้การสปินและความเร็วของลูกคงที่แม้จะตีไม่ถูกตรงกลางหน้าไม้ นอกจากบริเวณบอดี้ทำการขึ้นรูปด้วย 1020 Carbon Steel สามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเพื่อสัมผัสที่นุ่มนวล 

ด้วยเอกลักษณ์ V-Shaped บริเวณใต้ท้องไม้ ช่วยให้ตีผ่านลูกได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มรอยหยักใต้ท้องไม้บริเวณ Heel และ Toe ช่วยเพิ่มความสามารถในการตีโดยไม่ลดทอนค่าการชดเชยความผิดพลาด รวมถึงการออกแบบร่องหน้าไม้แบบ Progressive โดยในเหล็ก 3-7 จะมีร่องที่กว้าง เหมาะสำหรับการตีช็อตยาว ขณะที่เหล็ก 8-PW จะมีร่องที่ลึกและถี่มากกว่า ทำให้สามารถตีผ่านหญ้า เศษดิน และเศษทรายได้ เหมาะกับการเล่นช็อตแอพโพรช สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2631-1441-2












กำลังโหลดความคิดเห็น