xs
xsm
sm
md
lg

Titleist Tour Speed รุ่นใหม่ ตีได้ไกล ให้ความแม่นยำสูง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Titleist Tour Speed รุ่นใหม่ ลูกกอล์ฟโครงสร้างแบบแบบสามชั้นประสิทธิภาพสูง เปลือกนอกทำจากเทอร์โมพลาสติกยูรีเทนสูตรเฉพาะ เป็นลูกกอล์ฟที่สร้างความเร็วและความสม่ำเสมอสูงสุด ซึ่งเป็นผลมาจากกระบวนการผลิตที่แม่นยำของ Titleist ด้วยนวัตกรรมล่าสุด ทำให้ตีได้ไกลเป็นพิเศษในการเล่นช็อตยาว และให้ความแม่นยำสูง ให้ประสิทธิภาพในการควบลูกที่ยอดเยี่ยมในการเล่นลูกสั้น

ด้วยแกนในความเร็วสูงสูตรใหม่ พร้อมเปลือกหุ้มแกนในที่สร้างความเร็วได้สูงสุดของ Titleist และให้สปินต่ำในการเล่นช็อตยาว ทำให้ลูกกอล์ฟ Tour Speed สร้างความเร็วได้สูงและตีได้ไกล ส่วนเปลือกนอกทำจากเทอร์โมพลาสติกยูรีเทน (TPU) ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีสูตรเฉพาะสำหรับลูกกอล์ฟ Titleist ให้เป็นเปลือกนอกที่สร้างสปินได้สูง และประสิทธิภาพในการควบคุมลูกที่ยอดเยี่ยมในการเล่นลูกสั้นรอบกรีน พร้อมความรู้สึกนุ่มขณะหน้าไม้ปะทะลูก

รอยบุ๋มที่เปลือกนอกแบบ 346 รอย ซึ่งเรียงตัวแบบ quadrilateral dipyramid ส่งผลให้ลูกกอล์ฟ Tour Speed ตีได้ไกลเป็นพิเศษ ให้วิถีลูกพุ่งอย่างทรงพลังและวิถีลูกสม่ำเสมอ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082






กำลังโหลดความคิดเห็น