xs
xsm
sm
md
lg

"แจ็คสัน" MVP 2019 ติดโควิด ชวดปะทะ "สตีลเลอร์ส" ทีมไร้พ่าย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ลามาร์ แจ็คสัน
ลามาร์ แจ็คสัน ควอเตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ติดเชื้อ โควิด-19 วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่น ตามรายงานจากสื่อของประเทศสหรัฐอเมริกา

"เดอะ บัลติมอร์ ซัน" และ "อีเอสพีเอ็น" อ้างอิงแหล่งข่าวไม่ประสงค์ออกนาม เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2019 อยู่ในกลุ่ม 4 ขุนพล เรฟเวนส์ ที่ติดเชื้อเพิ่มเติม

เพอร์เนลล์ แม็คฟี ไลน์แบ็คเกอร์ตัวนอก ถูกใส่ชื่อต้องสงสัย หรือติดโควิด-19 วันพุธที่ผ่านมา (25 พ.ย.) สมทบ มาร์ก อิงแกรม กับ เจ.เค. ด็อบบินส์ 2 รันนิงแบ็ก และแบรนดอน วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิล

บัลติมอร์ สถิติขนะ 6 แพ้ 4 มีโปรแกรมลงเล่น พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทีมไร้พ่าย เกม "เธิร์สเดย์ ไนท์" ฉลองวันหยุดเทศกาลขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving Day) ทว่าถูกเลื่อนเป็นวันอาทิตย์ (29 พ.ย.)

คาดว่า โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กสำรอง จะทำหน้าที่แทน แจ็คสัน หลัง ผู้เล่นดราฟต์เบอร์ 2 ปี 2012 ลงเล่นตัวจริงแค่ 1 เกม ตลอด 4 ซีซันที่ผ่านมา

อดีตซูเปอร์สตาร์ วอชิงตัน โพสต์ข้อความบนเพจ "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ "ภาวนาเพื่อน้องชายของผม @Lj_era8 (ลามาร์ แจ็คสัน), ผู้เล่นและสตาฟฟ์ ที่กำลังสู้กับ โควิด-19"

"ความปลอดภัยของทุกๆ คนในองค์กร คือ สิ่งสำคัญ การรับมือโรคระบาดนี้ภายในทีมมีความหมายมากกว่าเกมฟุตบอล" อาร์จีทรี (RG3) ทิ้งท้าย

แหล่งข่าวเผยว่า แจ็คสัน อาจติดเชื้อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (22 พ.ย.) ที่สนาม เอ็ม แอนด์ ที แบงค์ สเตเดียม เกมพ่าย เทนเนสซี ไตตันส์ ช่วงต่อเวลา 30-24

แจ็คสัน รับบอลที่ถูกสแน็ปจาก แพทริค เมการี เซ็นเตอร์ ซึ่งมีผลตรวจเป็นบวก วันพุธที่ผ่านมา และล็อคเกอร์ของ จอมทัพวัย 23 ปี วันแข่งขันอยู่ติดกับ ด็อบบินส์ และ อิงแกรม ที่มีผลตรวจเป็นบวกทั้งคู่


กำลังโหลดความคิดเห็น