xs
xsm
sm
md
lg

“เจลีก” ชวนแฟนฟุตบอล “มุ้ย-เจ” ร่วมเชียร์นัดล้างตาแมตช์ “ไทย ดาร์บี้”

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เจลีก เชิญแฟนฟุตบอลชาวไทย มาร่วมเชียร์ร่วมชมกิจกรรม “J.LEAGUE Football Live Stadium 2020” ในการแข่งขันแมตช์ “ไทย ดาร์บี้” ของเมจิ ยาสึดะ J1 ลีก ฤดูกาล 2020 ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะมาล้างตากับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หลังเปิดบ้านพ่ายไป 3-1 ประตู ไปเมื่อแมตช์ที่พบกันครั้งที่ผ่านมา

โดยมี 2 นักฟุตบอลทีมชาติ อดิศร พรหมรักษ์ และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ 2 ดีเจคู่ซี้ ดีเจอาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ ดีเจ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกในงาน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมให้บรรดาแฟนฟุตบอลได้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลมากมายก่อนรับชมแมตช์ล้างตา พิเศษสุดสำหรับแฟนบอลที่ลงทะเบียนเข้างาน 300 ท่าน จะได้รับของที่ระลึกเป็นหนังสือการ์ตูน Chanatip Monogatari ~ Be ambitious ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นเพื่อแฟนฟุตบอลชาวไทยโดยเฉพาะ

สำหรับกิจกรรมชมและเชียร์การถ่ายทอดสด แมตช์ล้างตาระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโป กับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ผ่านจอแอลอีดียักษ์ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.00-14.40 น. ณ ลานกิจกรรม (Amphitheater) บริเวณชั้น LG สยามสแควร์วัน
กำลังโหลดความคิดเห็น