xs
xsm
sm
md
lg

"เจลีก" เสกจอยักษ์! ดึง "อดิศร-ธนบูรณ์" เชียร์ซัปโปโร - ชิมิสึ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เจลีก จัดกิจกรรม "J.LEAGUE Football Live Stadium 2020" ร่วมเชียร์แมตช์ "ไทย ดาร์บี้" ซัปโปโร - ชิมิสึ เอส-พัลส์ และได้สองนักเตะทีมชาติไทย อดิศร พรหมรักษ์และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ร่วมเปิดกิจกรรมพร้อมพูดคุยให้ทรรศนะที่สยาม สแควร์วัน เมื่อวันที่ 21 พ.ย.2563

เจลีกรุกตลาดแฟนบอลไทยอย่างแข็งขันผ่านกิจกรรม "J.LEAGUE Football Live
2020" ชวนแฟนบอลชาวไทยมาร่วมเชียร์ที่มขวัญใจคนไทย มุ้ย-เจ-กวินทร์ ในศึก "ไทย ดาร์บี้" ระหว่างทีม ฮอกไกโด ดอนชาโดเล่ ชัปโปโร กับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ หวังขยายฐานแฟนบอลเจลีกในไทยและเพิ่มยอดผู้ชม โดยมีนายวรรคสร โหลทอง กรรมการ ผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด พร้อมด้วย ต่อ ณ ระนอง จากอาริฟุตบอล และสองนักเตะทีมชาติไทย อดิศร พรหมรักษ์และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ร่วมเปิดกิจกรรมที่สยาม สแควร์วัน เมื่อวันที่ 21 พ.ย.2563


หลังจากที่ฟุตบอลเจลีก ได้ 4 นักเตะไทย ได้แก่ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, ธีรทร บุญมาทัน และ กวินทร์ ธรรมสัจนนท์ มาดวลแข้ง ส่งผลให้ความสนใจฟุตบอลเจลีกในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจาก 4 นักตะไทยล้วนมีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของตัวนักฟุตบอลเองและกับสโมสรเป็นอย่างดี

ทั้งนี้เจลีกยังได้สร้างฐานแฟนคลับฟุตบอล
ญี่ปุ่นเพิ่มอีกด้วย โดยแฟนบอลชาวญี่ปุ่นเห็นความทุ่มเทของนักเตะไทยในแต่ละแมตช์ และยอมรับความสามารถของพวกเขา การจัดกิจกรรม "J.LEAGUE Football Live Stadium 2020" ที่จัดขึ้นนี้ จุงหวังว่าแฟนฟุตบอลเจลีก
จะมาร่วมส่งแรงใจเชียร์แมตช์ไทย-ดาร์บี้ ครั้งสำคัญนี้ โดยแมตช์ที่แล้วสโมสรฮอกไกโด คอนชาโดเล่ ซัปโปโร ของ เจ-ชนาธิป พ่ายแพ้แก่สโมรสรชิมิสึ เอส-พัลส์ด้วยคะแนน 1-3 ประตู


นายวรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัดเปิดเผยว่า จากการที่ทางบริษัทได้คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายถอดสดการแข่งขันฟุดบอลเจลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของป
ระเทศญี่ปุ่นได้ถึง 3 ฤดูกาลติดต่อกัน คือ ในปีพ.ศ. 2563, 2564 และ 2565 ทำให้แฟน
ฟุตบอลชาวไทยสามารถรับชมการแข่งขันได้อย่างง่ายดายตลอดฤดูกาล ซึ่งจัดแข่งตลอด 34 สัปดาห์ส้ปดาห์ละ 4 คู่ ผ่นทาง SIAMSPORT YouTube Chane! และแฟนฟุตบอลชาวไทยจะไม่พลาดทุกแมตซ์การแข่งขันที่มีนักตะชาวไทยลงแข้งตลอดทั้งฤดูกาล

“ต้องขอขอบคุณ อดิศร พรหมรักษ์และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ สองตัวแทนนักเตะทีมชาติไทยที่มาร่วมกิจกรรม “ไทย ดาร์บี้” ครั้งนี้ รวมถึงแฟนบอลชาวไทยทุกท่านด้วยและขอให้แฟนฟุตบอลรอติตามชมคอนทนต์สุดเอ็กซ์คลูชีฟที่ส่งตรงจากญี่ปุน รวมถึงกิจกรรมร่วมชมฟุตบอลคู่สำคัญ


ในส่วนของกิกรรมสุดพิเศษ "J.LEAGUE Football Live Stadium 2020" ครั้งนี้สองนักเตะทีมชาติไทย อดิศร พรหมรักษ์และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ได้ร่วมพูดคุยและให้ทรรศนะเกี่ยวกับเกมไทย ดาร์บี้แมตช์ ด้วย โดยมี “โอ๊ต”ปราโมทย์ ปาทาน กับ “อาร์ตฎ มารุต ชื่นชมบูรณ์ สองดีเจคู่หูทำหน้าที่พิธีกร นอกจากพูดคุยกับสองนักเตะทีมชาติไทยแล้วยังมีของรางวัลแจกให้กับแฟนบอลที่มาร่วมงานด้วย

กิจกรรม ไทย ดาร์บี้แมตช์ เปิดให้แฟนฟุตบอลชาวไทยให้ได้ร่วมกิจกรรมตั้งแต่เวลา 10.30 น.จากนั้น ร่วมชมการถ่ายทอดสดผ่านจอแอลซีดียักษ์ ในเวลา 12.00 น. นอกจากนี้ ทางเจลีกได้เปิดอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารผ่านโซเซี่ยลมีเดีย
www.facebook.com/leaguofficil. Thai และสุดได้ลงสื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีที่เอสเพิ่มสร้างการรับรู้ในแบรนด์อีกด้วย




กำลังโหลดความคิดเห็น