xs
xsm
sm
md
lg

RTX – ZIPCORE ควบคุมลูกสั้นได้ดั่งใจ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Cleveland เปิดตัว RTX – ZIPCORE เวดจ์รูปแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกใหม่ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์แบบเดิม เริ่มจากการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกจนถึงแกนกลางภายใน ด้วยแกนกลางภายในที่มีน้ำหนักเบาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ RTX ตอบสนองต่อการเล่นลูกสั้น ทำให้มีการสปินที่มากขึ้น ระยะทางที่ไกลขึ้น และการควบคุมที่ได้ดั่งใจ โดยมีการปรับเปลี่ยนจุดศูนย์กลางของหน้าไม้เพื่อให้การควบคุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การเปลี่ยนวัสดุแกนกลางภายในบริเวณคอไม้ใหม่ (ZIPCORE) โดยใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาลง แต่มีความแข็งแรงคงทน และจุด Sweet Spot ขยายใหญ่ขึ้น 1.4 มิลลิเมตรจากจุดศูนย์กลางหน้าไม้เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ทำให้การควบคุมลูกเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ด้วยการออกแบบร่องหน้าไม้แบบใหม่ (ULTIZIP GROOVES) ที่มีการเซาะร่องให้มีความคมชัดและมีความลึกมากขึ้น ส่งผลให้เศษต่างๆ หรือแม้แต่น้ำ ไม่เข้าไปติดอยู่ในร่อง ทำให้เล่นได้ในทุกสภาพสนาม นอกจากนี้การวางตำแหน่งของร่องหน้าไม้ที่มีความถี่มากขึ้น ทำให้สามารถเพิ่มร่องได้อีก 2 ร่องบนหน้าไม้ ผลลัพธ์ที่ได้คือการสปินที่เพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการนำเหล็กคาร์บอน 8620 มาใช้ในการผลิตหัวไม้ พร้อมกับขึ้นรูปโดยใช้ความร้อน ทำให้ไม่มีสารประกอบอื่นหรือสิ่งสกปรกเจือปน เพื่อให้ได้เนื้อเหล็กที่มีความบริสุทธิ์ที่สุด ทำให้หน้าไม้มีความคงทนและมีอายุการใช้งานหน้าไม้ได้นานกว่าเดิม

สำหรับ SOLE GRINDS แบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่
1) LOW SOLE (C-Shape, Low bounce) เหมาะสำหรับการเล่นแบบเปิดหน้าไม้ การตีบริเวณที่พื้นผิวสนามมีความแข็ง
2) MID SOLE (V-Shape, Mid bounce) เหมาะสำหรับการเล่นแบบทั่วไป บนพื้นสนามปกติ
3) FULL SOLE (Classics Design, Full bounce) เหมาะสำหรับการเล่นทำมุมเข้าปะทะที่ค่อนข้างชัน การตีจากในบังเกอร์หรือบริเวณรัฟ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2631-1441, 02-631-1442






กำลังโหลดความคิดเห็น