xs
xsm
sm
md
lg

"เข้มข้น" ซิวอันดับ 3 ศึกเลกาซี ชูตเอาท์ ที่สหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“เคเค” เข้มข้น ลิมพะสุต โปรดาวรุ่งวัย 23 ปี หนึ่งเดียวของไทยใน คอร์น แฟร์รี ทัวร์ จบสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 133 รั้งที่ 3 ในศึก “เลกาซี ชูตเอาท์” ที่สนามเลกาซี กอล์ฟ รีสอร์ท พาร์ 71 รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งยังไม่มีประกาศปิดสนามกอล์ฟ

กอล์ฟเอาท์ลอว์ ทัวร์ รายการ เลกาซี ชูตเอาท์ แข่งขัน 2 วัน ที่สนามเลกาซี กอล์ฟ รีสอร์ท พาร์ 71 ระหว่างวันที่ 21-22 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่มีคำสั่งให้ปิดสนามกอล์ฟ แต่นักกีฬาทุกคนและผู้ที่เกี่ยวข้องต้องปฏิบัติตามกฏในการควบคุมการระบาดของโควิด -19 อย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอุณหภูมิ, การห้ามเกลี่ยทรายในบังเกอร์, ห้ามจับคันธงบนกรีน เป็นต้น

ปิดฉากการชิงชัยเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ปรากฎว่า “เคเค” เข้มข้น ลิมพะสุต หนึ่งเดียวของไทยซึ่งได้สิทธิ์ร่วมแข่งขันบางรายการของ คอร์น เฟอร์รี ทัวร์ ในปีนี้ ทำสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 133 จบที่อันดับ 3 ขณะที่แชมป์ตกเป็นของ นิโคโล กัลเลตติ ที่หวดรอบสุดท้ายเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ 66 รวมสองวันคว้าชัยชนะไปที่สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 130

สำหรับ เข้มข้น ลิมพะสุต จบในอันดับท็อป 3 เป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากคว้าที่สองจากรายการ แอร์โรว์เฮด คลาสสิค เมื่อสัปดาห์ก่อน และยังคงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมหากได้รับการยืนยันจาก คอร์น แฟร์รี ทัวร์ เมื่อกลับมาแข่งขันอีกครั้ง


กำลังโหลดความคิดเห็น