xs
xsm
sm
md
lg

“เข้มข้น” นำต่อรอบ 2 ลุ้นแชมป์ “จีซียู แชมเปียนชิป” ที่สหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เข้มข้น ลิมพะสุต โปรดาวรุ่งของไทย มีลุ้นแชมป์ "จีซียู แชมเปียนชิป" หลังหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ 67 สกอร์รวมสองวัน 14 อันเดอร์พาร์ 128 นำเดี่ยวเป็นวันที่สอง ที่สนามแกรนด์แคนยอน ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา โดยมี เจลลี เบรนดอน สวิงชาวอเมริกัน ตามหลังสโตรคเดียว

การแข่งขันโกลเดนสเตททัวร์ รายการ “จีซียู แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 51,250 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1.6 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 เม.ย.นี้ ที่สนามแกรนด์แคนยอน ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,190 หลา พาร์ 71 เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา จบรอบสองปรากฎว่า “เคเค” เข้มข้น ลิมพะสุต โปรหนุ่มวัย 23 ปี ซึ่งหวดสถิติสนาม 10 อันเดอร์ในรอบแรก รักษาฟอร์มดีต่อเนื่องหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ 67 สกอร์รวมสองวัน 14 อันเดอร์พาร์ 128 รั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวเป็นวันที่สอง ลุ้นแชมป์อาชีพรายการที่สองให้กับตัวเอง โดยมี โดยมี เจลลี เบรนดอน สวิงชาวอเมริกัน ที่เครื่องร้อนหวด 7 อันเดอร์พาร์ 64 ขยับอันดับขึ้นมาไล่จี้เพียงสโตรคเดียว

เข้มข้น ลิมพะสุต ซึ่งเทิร์นโปรเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และประเดิมแชมป์แรกจากรายการ คอร์น เฟอร์รี ทัวร์ ควอลิฟายอิ้งทัวร์ สเตจ 1 ได้ในเดือนกันยายน เผยว่า “วันนี้ออกสตาร์ทค่อนข้างดีตี 1 อันเดอร์ในรอบหลุมแรก ทำไป 2 เบอร์ดี้ แต่ไปเสียโบกี้ที่หลุม 8 เป็นโบกี้แรกของทัวร์นาเมนท์ รอบหลังได้มาอีก 4 เบอร์ดี้ แต่เสียโบกี้ที่หลุม 16 ไปอีกหนึ่งหลุมที่หลุม โดยรวมถือว่าวันนี้ตีดี พัตต์ก็ยังดีอยู่ พรุ่งนี้ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อมีโอกาสชนะ”

สำหรับกอล์ฟรายการ “จีซียู แชมเปียนชิป” มีนักอล์ฟเข้าแข่งขันทั้งสิ้น 86 คน โดยแชมป์รายการนี้จะได้รับเงินรางวัล 10,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 3 แสนบาท


กำลังโหลดความคิดเห็น