xs
xsm
sm
md
lg

Cleveland Smart Sole 4 ทำให้การเล่นลูกสั้นเป็นเรื่องง่าย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Cleveland Smart Sole 4 ชุดเวดจ์ที่เหมาะสำหรับการเล่นลูกสั้น ช่วยให้เล่นลูกข้างกรีนได้อย่างง่ายดาย ชดเชยความผิดพลาดได้อย่างยอดเยี่ยม โดยได้มีการออกแบบโพรงด้านหลัง (Cavity Back) ให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ และมีการถ่วงน้ำหนักบริเวณขอบนอกสุด รวมถึงเทคโนโลยี Feel Balancing ที่ได้ปรับเปลี่ยนจุดศูนย์ถ่วงใหม่ให้เลื่อนเข้าไปใกล้จุดศูนย์กลางหน้าไม้มากขึ้น ทำให้สามารถควบคุมทิศทางได้ดีขึ้นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ด้วยพื้นที่ท้องไม้ (Sole) รูปแบบสามชั้นที่มีความกว้างเป็นพิเศษ ทำให้การตีผ่านอุปสรรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทรายหรือพื้นหญ้าที่แข็ง สามารถตีผ่านไปได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังช่วยให้ลูกลอยขึ้นไปได้แม้จะตีถูกหลังลูก

ทั้งนี้ Smart Sole 4 ถูกออกแบบเพื่อให้เล่นได้ง่ายที่สุด เหมาะแก่การเล่นในสนามที่มีอุปสรรคต่างๆ ได้แก่
- ไม้ S (Sand Wedge Sole) ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการตีลูกออกจากบังเกอร์ได้โดยการสวิงเพียงแค่ครั้งเดียว
- ไม้ C (Chipper) ไม้ที่จะทำให้การตีชิพแอนด์รันง่ายที่สุด
- ไม้ G (Gap Wedge’s sole) ไม้รุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มช่องว่างระหว่าง S และ C ซึ่งจะช่วยให้การสัมผัสลูกการตีแบบเปิดหน้าไม้และการชิพเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมแม้วงสวิงจะไม่สมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้การเซาะร่องหน้าไม้ที่สมบูรณ์แบบของ Smart Sole 4 ด้วยเครื่อง CNC ที่มีความแม่นยำสูง ทำให้ได้ร่องหน้าไม้ที่มีความความคมชัดสูงสุด เมื่อลูกกระทบกับหน้าไม้จะสร้างแรงเสียดทาน ทำให้ลูกมีการสปินเพิ่มมากขึ้น รวมถึงควบคุมการตกหยุดของลูกได้ง่ายขึ้นในทุกสภาพสนาม










กำลังโหลดความคิดเห็น