xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” โต้ “แลมพ์” เปล่าทำตัวเหลิงหลังได้แชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตอบโต้ แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี หลังถูกอีกฝ่ายกัดจิกว่าทำตัวเหลิงเกินเหตุจากเกมที่แล้วซึ่งได้ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านอัด เชลซี 5-3 มีการปะทะคารมกันที่ขอบสนามระหว่าง แลมพาร์ด กับ คล็อปป์ รวมถึงนักเตะสำรองที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ซึ่งหลังเกม แลมพาร์ด เผยไม่พอใจกับพฤติกรรมของนักแข่งเจ้าบ้านที่ทำตัวลิงโลด ไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้ออกนอกหน้า

แม้จะผ่านไปหลายวันแต่ คล็อปป์ ยังจำสิ่งที่อีกฝ่ายพูดได้เป็นอย่างดี ก่อนตอบโต้กลับไปในงานแถลงข่าวก่อนแข่งเกมนัดสุดท้ายกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันที่ 26 กรกฎาคม ทำนองว่าตนและลูกทีมไม่ได้เป็นอย่างที่อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษคิด

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า “คุณจะมาโจมตีผมด้วยเรื่องแบบนี้ไม่ได้หรอก รวมถึงนักเตะสำรองของเราด้วย เพราะเราไม่ได้ทำตัวโอ้อวด แฟรงค์ อยู่ในอารมณ์ของการแข่งขันและผมก็ชื่นชมสิ่งนั่นมาก”

“สถานการณ์ตอนนั้นคุณจะพูดอะไรก็ได้แต่เมื่อจบเกมก็จบกัน ผมพูดบ่อยแล้วว่ามันคือเรื่องของอารมณ์บริสุทธิ์ เขามาที่นี่เพื่อเอาชนะและทำให้แน่ใจว่าได้ตั๋วไป แชมเปียนส์ ลีก และสิ่งที่เขาต้องเรียนรู้คือหยุดความขุ่นเคืองเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย แต่เขาก็ไม่ทำอย่างนั้น แฟรงค์ต้องเรียนรู้นะ เขาเป็นโค้ชอายุน้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น