xs
xsm
sm
md
lg

หน้าตึงวันเปิดตัวเป็นเหตุ! ดราม่าแข้งดังไม่อยากมา "เมืองทอง"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจคว้าผู้เล่นทีเดียว 3 ราย ประกอบด้วย พิชา อุทรา, ฉัตรมงคล ทองคีรี และ ภูมินทร์ แก้วตา เพื่อสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020

อย่างไรก็ตามกลายเป็นกรณีดราม่าในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในรายของ พิชา อุทรา แนวรุกอดีตเด็กปั้น "กิเลนผยอง" ที่ย้ายกลับมาจาก สมุทรปราการ ซิตี้

เนื่องจากวันเปิดตัวดาวเตะวัย 24 ปี รายนี้ แฟนบอลได้เห็นรอยยิ้มระหว่างการเปิดตัวสู่สโมสรเก่าน้อยมาก จึงมีคำถามหรือว่า "เขาไม่อยากย้ายมา"

ซึ่งล่าสุด พิชา ได้เปิดเผยกรณีดังกล่าวผ่านช่องทางยูทูบของสโมสรว่า "น่าจะเป็นบุคลิกส่วนตัวผมด้วยนะครับ เรื่องที่ทำให้ยิ้มได้ก็คงเป็นการแซวๆ กันครับ ถึงจะยิ้ม"

ส่วนการร่วมซ้อมกับต้นสังกัดใหม่เจ้าตัวยืนยันอยู่ระหว่างการปรับตัว "ตอนนี้ก็เริ่มปรับความฟิตขึ้นเรื่อยๆ ต้องปรับอีกเยอะเลย เพราะผมหยุดไปนาน เพิ่งได้กลับมาแค่ 3 วัน ก็รู้สึกกะทันหันครับ"

นอกจากนี้มิดฟิลด์ชาวจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึงการพูดคุยกับ อเล็กซานเดร กาม่า โค้ชใหญ่ "กิเลนผยอง" ด้วยว่า "คุยกันปกติครับ ก็บอกทั้งทีมว่าให้เน้นเรื่องความมุ่งมั่นและเข้าใจแกหน่อยเรื่องการเพรสซิ่งในสไตล์ของแก"

สำหรับ พิชา อุทรา นั้น โด่งดังกับการเป็นตัวหลักของทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี โดยถูกจับตาว่าจะเป็นนักเตะอีกรายที่สอดแทรกสู่ทีมชาติชุดใหญ่ได้ในอนาคต

พิชา อุทรา วันเปิดตัวกับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด



กำลังโหลดความคิดเห็น