xs
xsm
sm
md
lg

"ธีราทร" เสียดายทีมจบสกอร์ไม่คม พอใจทีมเล่นสไตล์ตัวเองได้เยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังพาต้นสังกัดโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกไปเสมอกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 0-0 โดยเผยว่ารู้สึกเสียดายที่ทีมจบสกอร์กันไม่คม แต่พอใจฟอร์มโดยรวมของทีมที่เล่นในสไตล์ที่ตัวเองถนัดได้เยี่ยม

"ผมว่าวันนี้เราก็เล่นในสไตล์ของเราได้ดีแล้ว มีโอกาสทำประตูเยอะมาก อาจจะมีผิดพลาดและเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูไม่ได้ มันก็ไม่ได้ถือว่าเราเล่นไม่ดี หลังจากนี้ก็คงไปโฟกัสกับเกมหน้าต่อไป คือเกมนี้เราทำได้ดีแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ" อุ้ม เริ่มกล่าว

"ทีมของเรามีโอกาสที่จะทำประตูได้หลายลูก แต่จบไม่คม ซึ่งก็ยังดีที่เราเล่นฟุตบอลในสไตล์ของเราได้ดีแล้ว นี่แหละคือฟุตบอลสไตล์ของเรา เราจริงจังในการเล่นสไตล์ของเราที่ไม่เหมือนใคร"

"เป็นครั้งแรกที่ลงเล่นในสถานการณ์แบบนี้ มันก็เป็นบรรยากาศใหม่อีกบรรยากาศหนึ่งที่เราเล่นในเกมใหญ่แต่ไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมในสนาม ก็เสียโอกาสเหมือนกัน แต่ว่าอยากให้แฟนบอลทุกคนให้กำลังใจทีมของเราผ่านที่บ้าน"

"เราจะทำผลงานให้ดีที่สุด เรายังเหลือโปรแกรมอีกเยอะ ทีมของเราไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือสำรองเราก็มีสไตล์การเล่นที่เหมือนกัน ทุกคนสามารถทดแทนกันได้ และเราจะไปถึงจุดนั้นได้แน่" ธีราทร บุญมาทัน กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น