xs
xsm
sm
md
lg

สื่อญี่ปุ่นยกดีล "ธีราทร" คือสุดยอดการซื้อขาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Yahoo japan สื่อดังแดนซามูไร เผยการซื้อตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส คือดีลสุดยอดของฟุตบอลเจลีก

โดย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ก้าวไปถึงแชมป์เจลีก ฤดูกาล 2019 ส่วนหนึ่งที่ได้รับคำชมคือตำแหน่งแบ็กซ้าย ของ ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งสื่ออย่าง Yahoo japan กล่าวถึงการซื้อผู้เล่นรายนี้จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถือเป็นดีลที่ยอดเยี่ยม

"การซื้อ ธีราทร บุญมาทัน ถือเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หลังจากที่ทีมได้เสีย 'เรียวสุเกะ ยามานากะ แบ็กซ้าย วัย 27 ปี ที่ย้ายเข้ามาร่วมชายคาในถิ่น ไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เมื่อฤดูกาล 2019 ทำให้นักเตะหลายคนต่างเป็นผู้เล่นหลักจากซีซั่น 2019 ที่ผ่านมา และกลายเป็นจุดแข็งของทีมได้ทันทีจากสไตล์การเล่นของสโมสรที่ใช้เวลาสร้างมากว่า 2 ปี"

ทั้งนี้ ธีราทร บุญมาทัน มีส่วนสำคัญพาทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 15 ปี โดยยิงไป 3 ประตู แอสซิสต์ 4 ครั้ง ผ่านบอลสำเร็จ 82% สกัดคู่แข่ง 103 ครั้ง

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเจลีก จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ โดยมีถ่ายทอดสดทาง Youtube Siamsport และช่อง 9 MCOT หมายเลข 30


กำลังโหลดความคิดเห็น