xs
xsm
sm
md
lg

ช่อง 9 ยิงสดเจลีกรีสตาร์ท! รอชม 4 แข้ง "ช้างศึก" 4 ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สถานีโทรทัศน์ช่อง 9 MCOT HD เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ศึกฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2020 กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ หลังจากฟาดแข้งกันไปได้เพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น

กว่า 4 เดือน ที่แฟนกีฬาชาวไทยเฝ้ารอคอยติดตามชมฝีเท้าของ 4 แข้งทีมชาติไทยที่โลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายจอมบุกจากสโมสรโยโกฮ่าม่า เอฟ มารินอส ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ฟุตบอลเจลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา, "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์จากสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกในฤดูกาล 2018, "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจากชิมิสุ เอส-พัลส์ ที่ซัลโวประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่เปิดสนาม และคนล่าสุดที่เพิ่งย้ายไปเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ "เจ" ชนาธิป คือ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยที่จะเฝ้าเสาให้กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร

โดยแฟนฟุตบอลทั้งทีมชาติไทย และเจลีก สามารถติดตามรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางข่าวกีฬาสำนักข่าวไทย วิทยุเอฟเอ็ม 99 รวมถึงสื่อโซเชี่ยลมีเดีย นำโดยรายการห้องBallroom เจลีก พร้อมอัดแน่นด้วยทีมผู้บรรยาย และกูรูวิเคราะห์วิจารณ์ชื่อดัง ตลอดทั้งฤดูกาล


กำลังโหลดความคิดเห็น