xs
xsm
sm
md
lg

“ลิเวอร์พูล” ส่อวืดเล่นเกมในบ้านที่เหลือ หาก “เดอะ ค็อป” ยังปาร์ตี้ป่วนเมือง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลิเวอร์พูล อาจถูกสั่งห้ามไม่ให้เล่นเกมเหย้าที่ แอนฟิลด์ ต่อจากนี้หากแฟนบอลยังคงออกมาปาร์ตี้ฉลองแชมป์ให้แก่ทีมรัก จนสร้างความปั่นป่วนกันในเมืองไม่หยุด

ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ร่วมกับสภาเมือง และกรมตำรวจแห่ง เมอร์ซีย์ไซด์ แถลงขอความร่วมมือจากแฟนบอลให้ฉลองกันอยู่ที่บ้าน หลังแห่กันออกมาฉลองแชมป์ในเมืองโดยไม่คำนึงถึงความเสี่ยงเพราะเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังระบาดอยู่ในอังกฤษ

การฉลองแชมป์ของสาวก “เดอะ ค็อป” กว่า 1,000 คน ยังดำเนินไปต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน หลังจากทีมรักได้แชมป์ก่อนฤดูกาลสิ้นสุด มีการจุดพลุไฟ ดื่มแอลกฮอลล์ ทิ้งขยะเกลื่อนกลาดจนเป็นภาพที่ไม่น่าดู

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ประจำเมืองลิเวอร์พูล กำลังถูกกดดันจากทั่วทุกสารทิศสำหรับเหตุการณ์นี้ และนั่นอาจทำให้สภาเมืองอาจตัดสินใจไม่ให้ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ลงเล่นเกมเหย้าที่เหลือจนจบซีซัน และให้ไปเตะสนามกลาง

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีโปรแกรมเล่นที่แอนฟิลด์อีก 3 นัด เจอกับ แอสตัน วิลล่า (5 กรกฎาคม), เบิร์นลีย์ (11 กรกฎาคม) และ เชลซี (18 กรกฏาคม) ซึ่งเกมพบ “สิงห์บลูส์” จะมีพิธีการรับมอบแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อีกด้วย และแน่นอนว่าจะมีแฟนบอลแห่กันมาฉลองกันหน้าสนามอย่างอุ่นหนาฝาคั่งแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น