xs
xsm
sm
md
lg

"นูเนส" ยก "สเปนเซอร์" สุดแกร่งแม้เป็นฝ่ายยำเละ ศึก "UFC 250"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ศึก UFC 250 ผ่านพ้นไปกับอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ ด้วยการต่อสู้สุดเดือด, การซับมิชชั่นสุดโหด และการน็อกเอาต์ที่เอามาฉายซ้ำได้เรื่อยๆ

แชมป์ 2 รุ่นอย่าง อแมนดา นูเนส ป้องกันเข็มขัดรุ่นเฟเธอร์เวตด้วยการยำใหญ่ เฟลิเซีย สเปนเซอร์ ทั้งเกมยืนและเกมนอน แม้ผู้ท้าชิงจะแสดงความทนทายาด แต่ศอกของนูเนสในเกมภาคพื้นนั้นถือว่าเข้าเป้า รุนแรง จนเธอคว้าชัยได้อย่าวเป็นเอกฉันท์

"ไฟต์วันนี้สนุกมากค่ะ ต้องยกความดีความชอบให้คู่ต่อสู้ด้วย แต่วันนี้ฉันรู้สึกดีมากจริงๆ รู้สึกว่าเตรียมตัวมาดี และมันทำให้ฉันยิ้มได้ตลอดเลย เพราะจิตใจ, จิตวิญญาณ และร่างกายของฉันพร้อมที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด เฟลิเซียเป็นคนที่อึดมาก แต่ฉันก็ทำการบ้านมาดี มองปราดเดียวก็รู้ว่าเหนือกว่าเธอทั้งเกมยืนและเกมนอน ขณะที่แฟนๆ ก็อยากให้ฉันออกอาวุธเยอะๆ เช่นกัน ฉันอยากที่จะสู้กับนักสู้แบบเธอนะ เพื่อให้ทุกคนเห็นว่าไม่แค่ 5 ยก แต่ฉันสามารถสู้ 6 ยกยังได้ เพราะตอนเข้าสู่ยก 5 ฉันยังรู้สึกสดชื่นเหมือนในยกแรกอยู่เลย นี่คือบทพิสูจน์อีกครั้งว่า ฉันคือคนที่เก่งที่สุดบนโลก ณ ตอนนี้ และฉันจะไปให้ถึงในจุดที่ไม่มีใครเคยไปถึง นั่นคือการเป็นนักสู้หญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล"

ส่วนมหกรรมการสู้เพื่อหาผู้ท้าชิงรุ่นแบนตัมเวตคนต่อไป โคดี การ์แบรนด์ท น็อกเอาต์ ราฟาเอล อาสซุนเซา ในเสี้ยววินาทีสุดท้ายของยกที่สอง ขณะที่ อัลจาเมน สเตอร์ลิง จับ คอรีย์ ซานด์เฮเกน ซับมิชชั่นตั้งแต่ยกแรก ทั้งคู่ได้เงินรางวัลคนละ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในฐานะที่เป็นนักสู้ผลงานยอดเยี่ยมประจำวัน เช่นเดียวกับอีกหนึ่งนักสู้รุ่นแบนตัมเวต ชอน โอมัลลีย์ ที่น็อก เอ็ดดี ไวน์แลนด์ แบบโป้งเดียวจอดไม่ต้องตามซ้ำ รวมถึง อเล็กซ์ เปเรซ ที่เตะเจาะยาง จุสซิเยร์ ฟอร์มิกา ปิดเกมการต่อสู้ในรุ่นฟลายเวตได้ตั้งแต่ยกแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น