xs
xsm
sm
md
lg

แม่เผย “นิวเบ็คแฮม” ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แห่ง "แมนฯ ยูไนเต็ด" มีอาการป่วยสุดทรมาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จารุณี เมอร์เรย์ คุณแม่ของ คอร์บิน เมอร์เรย์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เยาวชนในอคาเดมี่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอาการป่วยเนื่องจากการเจริญเติบโตของกระดูก

โดย คอร์บิน เมอร์เรย์ อยู่ในอคาเดมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาหลายปี ล่าสุด มีรายงานว่า ดาวรุ่งรายนี้ได้รับข้อเสนอกับสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี จากสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งนี้

สำหรับ คอร์บิน เมอร์เรย์ วัย 12 ปี ถูกคาดหมายว่า จะเก่งกาจเหมือน เดวิด เบ็คแฮม เนื่องจากมีทีเด็ดในเรื่องการยิงประตูจากฟรีคิก และหน้าตาหล่อเหลาจนมีการเรียกขานว่าเป็น "นิวเบ็คแฮม"

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยจากคุณแม่เก๋ จารุณี ว่า บุตรชายนั้นมีอาการป่วยที่ทำให้ต้องเจ็บปวดทรมาน ว่า “คอร์บินเป็น Osgood–Schlatter disease เนื่องจากน้องสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว กระดูกโตไปเรื่อยจนกล้ามเนื้อตามไม่ทัน สรุป อักเสบ ปวดและบวมจนน่ากลัวอย่างที่เห็น ตอนนี้เลยต้องหยุดวิ่ง หยุดฟุตบอลสักระยะ, ประคบเย็นอยู่เสมอ, ใส่ที่รัดใต้หัวเข่า, ออกกำลังกายให้ยืดเหยียดกล้ามเนื้อหน้าขา etc. (เก๋จำได้ไม่หมด) นักกายภาพบำบัดประจำสโมสรเรียกให้เข้าไปพบเป็นกรณีพิเศษอาทิตย์นี้ (จริงๆแล้วทางสโมสรยังปิดอยู่) ลูกบ่นเจ็บบ่นปวดน่าสงสารมากเลย”

ขอบคุณภาพจากไอจี kiana_corbyn






กำลังโหลดความคิดเห็น