xs
xsm
sm
md
lg

ปธ. UFC ลุ้นจัดไฟต์ชิงแชมป์ "คาบิบ V แกธจี" เปิดซิงเกาะส่วนตัว เดือน มิ.ย.

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จัสติน แกธจี แชมป์เฉพาะกาล
ศึกมวยกรงตัดสินแชมป์ รุ่นไลท์เวต ระหว่าง คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ เจ้าของสถิติไร้พ่าย ปะทะ จัสติน แกธจี แชมป์เฉพาะกาล จะเปิดฉากขึ้นช่วงซัมเมอร์นี้ บนเกาะส่วนตัวของ ดานา ไวท์ ประธานศึก อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป (UFC)

ไวท์ ให้สัมภาษณ์ "อีเอสพีเอ็น 1000 ชิคาโก" สถานีวิทยุท้องถิ่น คาดว่าเวทีประลอง จะก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ เดือนมิถุนายนนี้ "ผมไม่รู้ว่า มันจะเป็นไฟต์แรกหรือเปล่า แต่มันจะเกิดขึ้นบน ไฟต์ ไอส์แลนด์"

"หวังเป็นอย่างยิ่ง สนามจะก่อสร้างเสร็จช่วงกลางเดือนมิถุนายน และผมสามารถจัดไฟต์หนึ่งช่วงสุดสัปดาห์นั้นทันทีที่พร้อมใช้งาน หรือช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน"

เจ้าของสมญา "เดอะ ไฮไลท์" คว้าสิทธิ์ท้าชิงเข็มขัดจาก นูร์มาโกเมดอฟ หลังเอาชนะ โทนี เฟอร์กูสัน จาก สหรัฐอเมริกา แบบเทคนิเกิล น็อกเอาท์ (TKO) ยก 5 รายการ "ยูเอฟซี 249" วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม

ด้าน คาบิบ วัย 31 ปี มีกำหนดต้องประลองกับ เฟอร์กูสัน วันที่ 18 เมษายน ที่เมืองบรูกลิน รัฐ นิว ยอร์ก ทว่าเกิดปัญหา "โควิด-19" ระบาด จึงต้องเลื่อนกำหนด

แกธจี รับหน้าที่มวยแทน ปะทะ เฟอร์กูสัน เนื่องจาก นักสู้ชาวรัสเซีย ถูกกักตัว ที่ดาเกสถาน และอยู่ในช่วงถือศีลอด ตามธรรมเนียมศาสนาอิสลาม จนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น