xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คเกรเกอร์" พร้อมเสียบเวที UFC หาก "คาบิบ" ถอนตัว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้แห่งสังเวียนลูกกรง อัลติเมท ไฟท์ติง แชมเปียนชิพ พร้อมขึ้นเวทีสู้กับ โทนี เฟอร์กูสัน ในไฟต์ล่าสุด เดือนเมษายนนี้หาก คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ คู่แค้นชาวรัสเซียน ถอนตัวจากรายการ

นูร์มาโกเมดอฟ มีคิวป้องกันแชมป์รุ่นไลท์เวทกับ เฟอร์กูสัน ในศึก UFC249 ซึ่งจะเกิดขึ้นที่ สหรัฐอเมริกา วันที่ 18 เมษายน ทว่าเจ้าตัวกลับไปที่พักผ่อนที่รัสเซีย และลังเลที่จะกลับมาชกหลังเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

มีแนวโน้มที่นักสู้ชาวรัสเซียน กับ เฟอร์กูสัน จะไม่ได้ดวลกันอีกเป็นหนที่ 5 หลังจากคลาดกันไปมาหลายหน ขณะที่ ดานา ไวท์ ประธาน UFC มุ่งมั่นจัดการแข่งขันนี้ให้ได้แม้จะมีเสียงคัดค้านจากแฟนมวย MMA ให้ยกเลิกเพราะเชื้อไวรัส

เมื่อรูปการณ์เป็นเช่นนี้ทำให้ จอห์น คาวาน่า เทรนเนอร์ของ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ จอมเกรียนแห่งไอริช ยกมือแสดงความเห็นบอกหาก นูร์มาโกเมดอฟ มาขึ้นชกไม่ได้ก็ให้ใส่ชื่อ "เดอะ โนโทเรียส" ขึ้นสังเวียนฟัดแทน เพราะนักกีฬามีความพร้อมเต็มที่

"บางทีพวกเราอาจเป็นตัวเลือกที่ 3 ก็ได้นะ" คาวาน่า ทวิตข้อความแนะนำกับนักข่าวของ ESPN หลังมีการวิเคราะห์ถึงทางออกสำหรับไฟต์นี้ ระหว่างให้ เฟอร์กูสัน สู้กับ จัสติน แกธี หรือรอให้ไวรัสหยุดระบาดแล้วค่อยต่อยตามเดิม

สำหรับ แม็คเกรเกอร์ กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังเพิ่งน็อค โดนัลด์ เซอร์โรน อย่างรวดเร็วแค่ 40 วินาที เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คืนความมั่นใจได้อย่างล้นหลาม
กำลังโหลดความคิดเห็น