xs
xsm
sm
md
lg

อาถรรพ์แรง!! "คาบิบ" ถูกกักตัวที่รัสเซีย ส่อชวดปะทะ "เฟอร์กูสัน" ครั้งที่ 5

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ นักสู้ไร้พ่าย ถูกกักตัวอยู่ที่ประเทศรัสเซีย ส่อแววหมดสิทธิ์ปะทะ โทนี เฟอร์กูสัน ขณะที่ "อีเอสพีเอ็น" สำนักข่าวของ สหรัฐอเมริกา เผยว่า "ยูเอฟซี" เริ่มหาตัวแทนแล้ว

เจ้าของสถิติชนะ 28 ไฟต์รวด ไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศรัสเซีย ตามคำสั่งปิดกั้นพรมแดนของรัฐบาล ป้องกัน ไวรัสโคโรนา ระบาด โดยไฟต์ คาบิบ พบ เฟอร์กูสัน ถูกวางเป็นคู่เอกของศึกมวยกรง รายการ "ยูเอฟซี 249"

ดานา ไวท์ ประธาน UFC ยังไม่เปิดเผยว่าอีเวนท์ดังกล่าว จะจัดตามโปรแกรมเดิม วันที่ 18 เมษายน ที่บาร์เคลย์ เซ็นเตอร์ เมืองบรูกลิน หรือไม่ ถึงแม้ คณะกรรมการกีฬารัฐนิวยอร์ก มีคำสั่งให้ยกเลิก เนื่องจากภัยโรคระบาด

เฟอร์กูสัน วัย 36 ปี โพสต์ข้อความทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ กล่าวหา คาบิบ วัย 31 ปี ซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเกิด และต้องการถอนตัว

เฟอร์กูสัน ได้รับข้อเสนอขึ้นสังเวียน ดวลกับ จัสติน แกธเจ ทว่ายังตกลงกันไม่ได้ หรือยังไม่มีบทสรุปชัดเจน

กรณี คาบิบ ไม่สามารถออกนอกประเทศรัสเซีย และศึก UFC 249 จัดตามปกติ ก็จะกลายเป็นครั้งที่ 5 ซึ่งไฟต์ของทั้งคู่ถูกเลื่อน โดย 4 ครั้งก่อนหน้ายกเลิก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และป่วย

เป็นเหตุให้ โจ โรแกน คอมเมนเตเตอร์ มวยกรง 8 เหลี่ยม ขนานนามไฟต์ระหว่าง คาบิบ กับ เฟอร์กูสัน เปรียบเสมือนต้องคำสาป เนื่องจากทั้งคู่ยังไม่เคยประลองฝีมือกันเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น