xs
xsm
sm
md
lg

"คาบิบ" โพสต์รูป "แม็คเกรเกอร์" ถูกล็อกหมดสภาพ ยั่วมาเจอกันภาคสอง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ยอดนักสู้แห่งสังเวียนกรง UFC โพสต์รูปที่ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ คู่อริชาวไอริช ถูกล็อกคอหมดสภาพลง โซเชียล มีเดีย ส่งสัญญาณว่าพร้อมเจอกันในภาคสอง หลังอีกฝ่ายเพิ่งกลับมาโชว์ฟอร์มดีอีกครั้ง

แม็คเกรเกอร์ กลับมาเปล่งรัศมีนักสู้ระดับซูเปอร์สตาร์อีกครั้ง จากการชนะน็อค โดนัลด์ เซอร์โรน คู่แข่งชาวอเมริกันเพียงแค่ 40 วินาทีของยกแรก และทำให้แฟนมวยลูกกรงคาดหวังอยากเห็น แม็คเกรเกอร์ ล้างแค้น นูร์มาโกเมดอฟ ในภาคสอง

ด้านฝั่งนักสู้ชาวรัสเซียน มีโปรแกรมเจอกับ โทนี เฟอร์กูสัน วันที่ 18 มกราคม กระนั้นเมื่อรับรู้ว่าอีกฝ่ายโชว์ฟอร์มสวยจนคุยโวว่าเป็นนักสู้คนแรกที่คว้าชัยชนะได้ถึง 3 รุ่นน้ำหนัก (เฟเธอร์เวต, ไลท์เวต, เวลเตอร์เวต) ก็จัดการโพสต์รูปล้อเลียนคู่แข่งลง ทวิตเตอร์

ภาพที่ นูร์มาโกเมดอฟ โพสต์เป็นรูปที่ "เดอะ โนโทเรียส" โดนล็อคคอแบบสิ้นสภาพ พร้อมตัวเลขกำกับ 170, 155, 145 ที่สื่อถึงตัวเลขน้ำหนักที่จอมโวชาวไอริช ชกมาแล้วทั้งหมด ซึ่งก็ถือเป็นการล้อเลียนรูปที่ แม็คเกรเกอร์ เคยโพสต์ในอดีตไว้ด้วย

แน่นอนว่าเป็นการส่งสัญญาณถึง แม็คเกรเกอร์ ทำนองว่าถ้าอยากแก้แค้นก็ส่งตัวแทนมาพูดคุยกันได้ โดยมีการคาดเดาว่า UFC จะจัดรีแมตช์ให้ทั้งคู่ภายในปีนี้ ที่รัสเซีย หรือ ลอนดอน อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น