xs
xsm
sm
md
lg

คนเหล็กระดับโลกเตรียมชิงชัย “ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา” ครั้งที่ 26 คับคั่ง ชิงเงินกว่า 6 แสนบาท

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ศึกไตรกีฬาระดับตำนาน ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 26 ประจำปี 2562 พร้อมต้อนรับโปรคนเหล็กระดับโลกสู่สนามการแข่งขันไตรกีฬาที่จัดต่อเนื่องยาวนานที่สุดแห่งเอชีย ลงแข่งขันชิงเงินรางวัล 20,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

โดยโปรคนเหล็กในปีนี้มีอดีตแชมป์เก่าร่วมแข่งขันถึง 3 คน ได้แก่ ไมเคิล เรเลิร์ท ชาวเยอรมัน เจ้าของตำแหน่งแชมป์ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา 3 สมัย (ปีพ.ศ.2558-2560), รูดี้ ไวลด์ จากสวิตเซอร์แลนด์ แชมป์สองสมัยในรายการนี้จากปีพ.ศ. 2555 และ 2556 และแชมป์ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬาสี่สมัยจากอิตาลี มาสซิโม ซิกาน่า

ในฝั่งโปรแนวหน้าไตรฝ่ายหญิงที่น่าจับตามองได้แก่ อิโมเจน ซิมมอนด์ ดาวรุ่งในวงการไตรกีฬาโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเพิ่งลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลกที่โคนา สหรัฐอเมริกา และทำผลงานระดับท็อปเข้าที่สามในรายการชิงแชมป์โลกที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส และรองแชมป์ฝ่ายหญิง ในรายการชิงแชมป์ยุโรป ประเทศเยอรมนี เตรียมขับเคี่ยวกับ เอ็มม่า พัลแลนท์ จากสหราชอาณาจักร ผู้สร้างประสบการณ์การแข่งขันอันน่าประทับใจที่นี่มาแล้ว และ อีวอน แวน เฟลอร์เคน จากเนเธอร์แลนด์ เจ้าของฉายา “ฟลายอิ้ง ดัชท์วูแมน” ฟาดฟันกับ เบ็ธ แมคเคนซี จากสหรัฐอเมริกา ร่วมสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ชมในภูเก็ต

นักไตรกีฬาชาวไทยนำโดย จเร เจียรนัย ชาวภูเก็ต เจ้าของตำแหน่งแชมป์คนไทย 8 สมัยซ้อน (ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554) และเพิ่งทำลายสถิติของตัวเองในการแข่งขันไตรกีฬาคนเหล็กชิงแชมป์โลก ณ โคนา รัฐฮาวาย เมื่อไม่นานมานี้ นอกจากนี้ยังมีคุณเมจิ (อโณมา คุ๊ก) ดาราดังที่ผันตัวเป็นฟิตเนสกูรู และจะประลองสนามลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬาเป็นครั้งแรกในปีนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น