xs
xsm
sm
md
lg

ปรับแฟนเจ้าท่าจุดพลุ ฉลองแชมป์เอฟเอ 5 หมื่น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ปรับแฟนบอลการท่าเรือ 5 หมื่นบาท
คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ครั้งที่ 78/2562 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก กรุงเทพมหานครฯ โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในที่ประชุม มีเรื่องพิจารณา ดังนี้

จากการแข่งขันฟุตบอลรายการช้าง เอฟเอ คัพ คู่ระหว่างสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 หลังจบการแข่งขัน เวลา 21.50 น. กองเชียร์สโมสรการท่าเรือ เอฟซี จุดพลุในบริเวณสถานที่จัดการแข่งขัน 3 จุด บริเวณหลังอัฒจันทร์ที่จัดให้เป็นที่นั่งของกองเชียร์สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้จุดพลุขึ้นฟ้า 2-3 ครั้ง บริเวณถนนหลักทางออกจากสนามแข่งขันมีกลุ่มกองเชียร์ที่สวมใส่ชุดของการท่าเรือ เอฟซี ถือพลุแฟร์จุดอยู่เป็นระยะ

และ บริเวณลานจอดรถสื่อมวลชน เป็นบริเวณที่มีกองเชียร์ร้องเพลงเชียร์ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี อยู่ ใช้เวลาการจุดพลุประมาณ 30 นาที เวลาประมาณ 23.00 น. สถานการณ์จึงเริ่มคลี่คลาย

โดยมีผลพิจารณา ให้ลงโทษกองเชียร์สโมสรการท่าเรือ เอฟซี มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 4.3 ปรับเงิน 50,000 บาท
กำลังโหลดความคิดเห็น