xs
xsm
sm
md
lg

"นิวตัน" เจ็บเท้าพักทั้งซีซัน วืดช่วย "เสือดำ" ชิงโควตาเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แคม นิวตัน
แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ แครอไลนา แพนเธอร์ส หมดสิทธิ์ลงสนามตลอดศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2019 เนื่องจากบาดเจ็บเท้า

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2015 พลาดรับใช้แฟรนไชส์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของซีซัน ซึ่งพ่ายแก่ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส 14-20 เดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังทนฝืนมาตั้งแต่ช่วงพรีซีซัน

ด้าน มาร์ตี เฮอร์นีย์ ผู้จัดการทั่วไป แพนเธอร์ส เผยยังไม่สามารถระบุระยะเวลาชัดเจนว่า ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยออเบิร์น ต้องพักรักษาตัวนานเพียงใด "ไม่มีใครหงุดหงิดกับเรื่องนั้นมากกว่า แคม"

"เขาเป็นนักสู้ที่ทรหดคนหนึ่งของลีกเท่าที่ผมทำงานที่นี่มายาวนานกว่า 20 ซีซัน เขาพบผู้เชี่ยวชาญมาแล้ว 2 คนสัปดาห์ที่แล้ว ปรากฏว่าเขาควรทำตามคำแนะนำของแพทย์ประจำทีม และมันอาจใช้เวลายาวนานกว่าจะหายสนิท"

เท่ากับว่า ไคล์ อัลเลน จอมทัพเบอร์ 2 จะทำหน้าที่ตัวจริงแทน นิวตัน วัย 30 ปี เกมต่อไป ซึ่งจะบุกเยือน กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ที่สนาม แลมโบ ฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน

สถานการณ์ล่าสุด "เสือดำ" ยังมีความหวังแย่งโควตาเพลย์ออฟ สถิติชนะ 5 แพ้ 3 รั้งอันดับ 2 ของดิวิชัน เอ็นเอฟซี (NFC) ใต้ รองจาก นิว ออร์ลีนส์ เซ็นต์ส สถิติ ชนะ 7 แพ้ 1
กำลังโหลดความคิดเห็น