xs
xsm
sm
md
lg

ชาติมาก่อน!! กัปตัน “ไวกิ้ง” เมินเฝ้าเมียท้องแก่ รอฉะ “สิงโต” รอบ 8 ทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันเดรียส กรานควิสต์
อันเดรียส กรานควิสต์ กัปตันทีม สวีเดน เมินเฝ้าภรรยาท้องแก่ ขอปักหลักรับใช้ชาติที่รัสเซีย ฟาดแข้ง อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ฟุตบอลโลก 2018 วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม ถึงแม้จะตรงกับวันเกิดของลูกคนที่ 2

ภรรยาของ กรานควิสต์ มีกำหนดคลอด วันที่ 5 ก.ค. หลัง รองแชมป์ ปี 1958 เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ แบบหวุดหวิด 1-0 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทว่า เซ็นเตอร์แบ็กสังกัด เฮลซิงบอร์ก ยืนกรานจะเดินนำหน้าผองเพื่อน ลงสู่สนาม ซามารา อารีนา ตามปกติ

จอมเก๋าวัย 33 ปี กล่าว “ผมตั้งใจจะอยู่ที่นี่ ภรรยาของผมเป็นคนเข้มแข็ง และเรารู้กันอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนผมเดินทาง ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ หากผมมีโอกาสกลับบ้านเร็ว ผมก็คงกลับไปเฝ้า แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะไม่ยอมพลาดเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ”

อดีตนักเตะ วีแกน แอธเลติก ข่มขู่ “สิงโตคำราม” จะต้องเจองานหนัก สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจาก “ไวกิ้ง” มีทีมเวิร์กที่ยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าความหวัง อำลาทีมชาติ เมื่อปี 2016

“แฮร์รี เคน เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง พวกเขา (อังกฤษ) เน้นเกมรุกมากกว่าครั้งก่อน ด้วยนักเตะทักษะสูงอย่าง (ราฮีม) สเตอร์ลิง แต่พวกเขาจะเจอปัญหา เราเป็นทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่น เราสูญเสียซูเปอร์สตาร์ แต่เราก็กลับสู่จุดเริ่มต้น ต่อสู้ด้วย 23 คน ไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่ง”


กำลังโหลดความคิดเห็น